Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn
Thông tin tràn ngập Hollywood tuần qua là việc kết hôn và li hôn của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Trong khi Jennifer Aniston hạnh phúc với lời cầu hôn của đạo diễn - diễn viên Justin Theroux, thì người mẫu-MC Evelyn Lozada lại nộp đơn li dị ngôi sao bóng bầu dục Chad Johnson chỉ 41 ngày sau đám cưới.

> Nhiều sao Hollywood 'cười tươi' sau... ly hôn

Jennifer Aniston đính hôn

Có lẽ thông tin nữ diễn viên Jennifer Aniston đính hôn đã khiến làng báo chí thế giới xôn xao trong tuần qua. Rất nhiều tờ báo và tạp chí lớn đã đưa sự kiện này lên trang bìa. Các báo mạng cũng liên tục cập nhật các thông tin xung quanh việc đính hôn của ngôi sao này.

Cuối tuần trước, Jennifer Aniston - vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt và bạn trai là đạo diễn - diễn viên Justin Theroux thông báo họ đã đính hôn. Thông tin này đã xoá tan những tin đồn trước đó về sự tan vỡ của cặp đôi này.

Được biết, lễ đính hôn của cặp đôi này diễn ra xúc động và ấm cũng tại một nhà hàng ở Los Angeles. Hôm đó là ngày sinh nhật của Justin Theroux và anh đã nhận được món quà đặc biệt từ bạn gái, đó là cái gật đầu cho lời cầu hôn của anh. Justin đã tặng Jennifer với chiếc nhẫn ngọc lục bảo nạm kim cương 8 carat.

Nhiều nguồn tin cho rằng, đám cưới giữa ngôi sao bộ phim Friends với chàng đạo diễn kém tuổi sẽ diễn ra trong một vài tuần tới.

Brad Pitt và Angelina Jolie mua nhẫn cưới

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn ảnh 1
 

Có lẽ đám cưới của cặp đôi vàng của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra ngày một ngày hai khi có tin họ đã đặt mua đôi nhẫn cưới trị giá 1 triệu USD (khoảng gần 21 tỷ đồng Việt Nam).

Cặp nhẫn này do Robert Procop, nhà kim hoàn cao cấp và cựu lãnh đạo của tập đoàn trang sức Asprey & Garrard, thiết kế và chế tác.

Trước đó, Brad cũng đã mua tăng Angelina chiếc đồng hồ trị giá 500.000 USD như một món quà trước khi đám cưới.

Các báo tuần qua đồng loạt dự đoán, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tổ chức đám cưới tại Pháp, dù cặp đôi này sinh sống chủ yếu tại Mỹ.

Diễn viên John Cleese cưới vợ ở tuổi 72

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn ảnh 2
 

Ở tuổi 72, nam diễn viên John Cleese lại tổ chức đám cưới với người vợ thứ 4 - một nhà thiết kế trang sức 41 tuổi, tại biệt thự riêng trên đảo Mustique của Caribê.

Dù đã rất lớn tuổi, nhưng John cho biết, ông đã hạnh phúc rơi nước mắt khi hai người trao lời thề nguyền với nhau. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Jenny, ông đã nghĩ đó là người phụ nữ của mình.

John cũng cho rằng, làm đám cưới không bao giờ là sai, điều sai lầm chỉ là khả năng chọn được người phù hợp hay không.

Còn vợ nam diễn viên này nói rằng: "John và tôi không cần phải kết hôn, nhưng chúng tôi muốn làm điều đó. Chúng tôi sẽ có một bữa tiệc cho bạn bè và gia đình của chúng tôi ở London vào đầu năm tới.

Năm 2008, John đã ly dị người vợ thứ 3 sau 16 năm chung sống. Sau khi chia tay, bà vợ này đã được chia 24 triệu USD từ tài sản chung.

Trước đó, nam diễn viên người Anh này cũng đã có 2 cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Barbara Trentham từ năm 1981 đến 1990 và với nữ diễn viên Connie Booth từ 1968 đến1978.

Nam diễn viên Zach Galifianakis cưới vợ

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn ảnh 3
 

Nam diễn viên 42 tuổi của The Hangover đã tổ chức hôn lên với bạn gái 29 tuổi tại một nhà hàng ở Vancouver, Canada vào ngày 11/8.

Một người tham dự đám cưới cho biết, đám cưới được tổ chức riêng tư và kín đáo. Nó chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Khách mời đến vào lúc 4 giờ chiều và đến 5 giờ mọi người đã về hết.

Vợ đạo diễn Rupert Sander rục rịch ly hôn

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn ảnh 4
 

Dù đạo diễn Rupert Sander vẫn đeo nhẫn cưới và muốn hàn gắn hôn nhân, nhưng vợ anh, người vừa bị anh lừa dối trắng trợn đã lên kế hoạch ly hôn.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Anh quốc Liberty Ross đã thuê một luật sư chuyên giải quyết những vụ ly hôn của người nổi tiếng. Kế hoạch nói trên của Libery nhen nhóm sau khi vụ ngoại tình của chồng cô và nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart bị báo chí phanh phui vào cuối tháng trước.

Theo People, nữ diễn viên 33 tuổi muốn đưa hai con Skyla 7 tuổi và Tennyson 5 tuổi trở về Anh với mình. “Cô ấy không có ai thân quen ở Mỹ nên không muốn ở lại đây nữa, nhất là sau khi đã hoàn thành xong bộ phim mà chồng cô làm đạo diễn Snow White and the Huntsman”.

Ngay từ cuối tuần trước, Liberty đã tỏ rõ thái độ với chồng bằng cách không đeo nhẫn cưới nữa và đến tuần này, cô lại có động thái mới là thuê luật sư giải quyết ly hôn.

Nam ca sĩ Kenny G li dị vợ

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn ảnh 5
 

Nam ca sĩ nhạc Jazz CROONER Kenny G vừa đệ đơn li dị vợ sau 20 năm chung sống. Vợ chồng Kenny G đã li thân khoảng 7 tháng trước đây.

Trong đơn li dị nộp lên Toà án Los Angeles, Kenny, năm nay 56 tuổi và có tên thật là Kenneth Bruce Gorelick, cho rằng, nhưng khác biệt không thể hoà giải đã làm tan vỡ cuộc hôn nhân của họ.

Hiện tại, Kenny đang tìm kiếm quyền chăm sóc chung đứa con trai 14 tuổi của anh.

Diễn viên, MC Evelyn Lozada ly dị cầu thủ bóng bầu dục Chad Johnson

Tràn ngập Hollywood các vụ li hôn và kết hôn ảnh 6
 

Chỉ mới cưới nhau 41 ngày, Evelyn Lozada đang làm thủ tục li dị ngôi sao bóng bầu dục Chad Johnson (thường được gọi là Ochocinco) do những bất đồng nội bộ.

Evelyn Lozada là một người mẫu, diễn viên và MC truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Cô và Chad Ochocinco bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Đến tháng 11/2010, Ochocinco ngỏ lời cầu hôn Lozada với một chiếc nhân kim cương 10 carat và được cô chấp nhận.

Có lẽ lý do khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ là vì Johnson bị bắt đêm thứ 7 tuần trước sau một vụ bạo lực. Khi thông báo về việc li hôn trên website cá nhân, Johnson đã nói rằng: "Tôi muốn xin lỗi mọi người vì những rắc rồi mà tôi gây ra. Tôi chúc Evelyn mọi điều tốt đẹp và sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì không tốt về cô ấy bởi vì tôi thực sự yêu cô ấy tới khi chết".

Theo Hoa Nhi
vnmedia.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG