Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang

Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang
TPO - Sau khi các thí sinh 2 miền Nam-Bắc gặp nhau tại Royal Lotus Hotel Hạ Long, 31 cô gái xinh đẹp đã được dự bữa tiệc tối sang trọng và vô cùng mới lạ được tổ chức trong hang Trống.
Các thí sinh rất ngạc nhiên khi được dự tiệc trong hang Trống
Các thí sinh rất ngạc nhiên khi được dự tiệc trong hang Trống.

Hang Trống nằm tại Vịnh Hạ Long có nhiều nhũ đá đã tạo nên quang cảnh rất đẹp, bữa tiệc tối trong hang như lộng lẫy hơn và trang hoàng hơn với những ánh đèn nhẹ nhàng cùng với ngọn nến lung linh thắp sáng xung quanh hang.

Đó chính là điều khiến các thí sinh vô cùng ngạc nhiên và thích thú, vì bữa tối không tổ chức ở một nhà hàng sang trọng mà ở trong một hang động tự nhiên. Các cô gái chia sẻ đây là lần đầu tiên họ được tham dự một bữa tối đặc biệt như thế này với niềm phấn khởi và bất ngờ.

Không chỉ có thí sinh mà cả những thành viên trong ekip đã rất bất ngờ khi lần đầu tiên chứng kiến một buổi tiệc được tổ chức trong hang động.

Ngoài những phần đào tạo, thử thách, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 luôn muốn tổ chức cho các thí sinh những hoạt động bên lề để tạo cơ hội cho các bạn đến gần với nhau hơn, hiểu nhau hơn vì song song là một cuộc thi nhưng họ vẫn có thể tìm thấy những người bạn tốt và chia sẻ chung một mơ ước.

Tại bữa tiệc tối trong hang Trống, 31 thí sinh đã trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, hòa đồng với nhau cùng những món ăn thật ngon và âm nhạc sôi động.

Các cô gái như đã quên hết mọi căng thẳng, cùng giao lưu với ban giám khảo và những người bạn mới chưa kịp làm quen, thể hiện những khả năng khác nhau của mình trước mọi người và chứng tỏ họ xứng đáng để có mặt trong vòng bán kết của mùa giải năm nay.

Một số hình ảnh các thí sinh và giám khảo dự tiệc trong hang Trống:

Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 2
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 3
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 4
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 5
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 6
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 7
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 8
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 9
Thí sinh Next Top choáng vì được dự tiệc trong hang ảnh 10
Theo Viết
MỚI - NÓNG