Thu Minh gọi scandal The Voice là 'Tình ngay lý gian'

Thu Minh gọi scandal The Voice là 'Tình ngay lý gian'
TPO - Nữ huấn luận viên cá tính và gợi cảm đã có những chia sẻ về scandal dàn xếp kết quả của The Voice. Theo suy nghĩ của cô thì "mọi chuyện cũng bình thường thôi, chỉ đơn giản là tình ngay lý gian".
Thu Minh cho rằng scandal của The Voice
Thu Minh cho rằng scandal của The Voice "cũng bình thường thôi và mọi chuyện chỉ là tình ngay lý gian".

Ngay sau khi đoạn video clip tố cáo The Voice dàn xếp kết quả với sự liên quan trực tiếp của giám đốc âm nhạc Phương Uyên được tung lên mạng, ban tổ chức chương trình đã triệu tập các huấn luận viên và các thí sinh để làm rõ nội tình sự việc. Tuy nhiên những thông tin về cuộc họp kín này vẫn chưa được tiết lộ với báo giới.

Theo dự kiến vào chiều ngày hôm nay, 11-9, ban tổ chức chương trình sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại TP. HCM để giải đáp những thắc mắc và nghi ngờ của báo chí về vấn đề này.

Tối hôm qua sau khi tham dự cuộc họp khẩn của ban tổ chức về, huấn luận viên Thu Minh đã có những chia sẻ của cô về vấn đề này trên trang facebook cá nhân.

Thu Minh trấn an fans hâm mộ: "Cả nhà yên tâm nhé, mọi chuyện cũng bình thường thôi mà, chỉ đơn giản là tình ngay lý gian thôi".

Thu Minh chia sẻ về scandal của The Voice trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)
Thu Minh chia sẻ về scandal của The Voice trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình).

Cũng theo vị huấn luận viên xinh đẹp này thì: "Chuyện gì cũng có nhiều góc độ suy xét về một sự việc nên hãy là những người hiểu biết, điềm tĩnh và lạc quan để thấy cuộc sống này tươi đẹp, sống có ý nghĩa và thanh thản chứ đừng vội mất niềm tin hay vạch lá tìm sâu cho hả lòng hả dạ".

Cô cũng không quên chia sẻ niềm vui và sự tự hào với màn trình diễn hết mình của các học trò trong tập 3 vòng Đối đầu phát sóng tối 9-9. "Chị đang vui vì mới xem lại được phần thi của Thu Thủy - Gia Bảo...I love them..my babies..Duong Tran Nghia-Nguyen Long you guys have done extremely well special "Move like jagger"..i proud of you all..Kisses.." - Thu Minh chia sẻ với các fans hâm mộ.

Có vẻ như là một người trong cuộc, Thu Minh có một cái nhìn điềm tĩnh và chín chắn về sự việc. Tuy nhiên những hiểu nhầm mà theo cô là "tình ngay lý gian" có lẽ vẫn cần được giải đáp một cách thỏa đáng trong cuộc họp báo của ban tổ chức vào buổi chiều ngày hôm nay.

Theo Viết
MỚI - NÓNG