Bị 'ném đá' vì diễn cảnh yêu với nữ tỷ phú U60

Bị 'ném đá' vì diễn cảnh yêu với nữ tỷ phú U60
TPO - Mấy ngày nay, những hình ảnh của người mẫu Vũ Hoàng Việt tình tứ với 'người yêu' lớn hơn gấp đôi tuổi đã làm cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bởi theo rất nhiều người hoạt động trong showbiz Việt, thì giới tính của chàng người mẫu này không thể yêu một... cô gái.

Nếu như không có mối tình 'ngang trái' này, thì có lẽ chẳng mấy ai nhớ đến cái tên Vũ Hoàng Việt.

Hoàng Việt đã thẩm mỹ đến mức không còn nhận ra (hình ảnh trước và hiện nay)
Hoàng Việt đã thẩm mỹ đến mức không còn nhận ra (hình ảnh trước và hiện nay).

Lọt vào Top 5 trong cuộc thi Siêu mẫu 2011, nhưng sau đó, người mẫu này gần như mất tích khỏi showbiz. Đến cuộc thi Siêu mẫu 2012, cũng vẫn ghi danh, nhưng thậm chí Hoàng Việt không thể có tên trong vòng chung kết.

Mặc dù dính nghi án giới tính, nhưng khi những hình ảnh yêu đương tình tứ với người yêu hơn mình quá nhiều tuổi, người mẫu sinh năm 1989 này nhìn còn nữ tính hơn rất nhiều so với những hình ảnh trước đây.

Gương mặt được 'cắt gọt' không hề liên quan gì đến gương mặt của Hoàng Việt lúc còn chưa nổi tiếng nhờ mối tình vượt tuổi này.

Nàng U60, còn chàng, đoạn cuối của thế hệ 8x
Nàng U60, còn chàng, đoạn cuối của thế hệ 8x.

Trong những tấm hình tình tứ cùng người yêu mới, Hoàng Việt tô son đỏ chót, chẳng kém gì đôi môi của quý bà Yvonne Thúy Hoàng. Lông mày cũng được tô vẽ như đi diễn kịch nô chẳng liên quan gì đến hình ảnh khi chưa có mối tình 'không tính tuổi' của Việt.

Được biết, người yêu của Hoàng Việt được biết là một doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Việt hiện đang sinh sống tại quận Orange, California, Mỹ.

Hoàng Việt còn tự tin khoe: "Ngoài tình cảm, tôi và bạn gái còn hợp nhau trong nhiều chuyện khác nên quyết định tìm hiểu và trở thành người yêu".

Có nhiều cách suy diễn khi mối tình phi công - bà già này được công khai. Nhưng làng mẫu của chúng ta lại bớt đi một hình ảnh nam tính, điều mà showbiz Việt đang ngày càng thiếu hụt, khi các nam nghệ sĩ trở nên nữ tính quá nhiều.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.