Jang Dong Gun 'qua mặt vợ' đóng cảnh nóng

Jang Dong Gun 'qua mặt vợ' đóng cảnh nóng
TPO - Từng bị vợ ghen khi đóng 'Phẩm chất quý ông', nên khi 'Mối quan hệ nguy hiểm' với hàng loạt cảnh nóng được công chiếu, nhiều fan đã rất lo lắng cho chàng diễn viên đẹp trai Jang Dong Gun.

Nguyên nhân cũng bởi vì nhân vật Tạ Dịch Phàm của anh là một quý ông phong lưu, đào hoa bậc nhất Thượng Hải lúc bấy giờ. Chàng diễn viên điển trai hé lộ, tổng số cảnh nóng của anh trong phim này đã vượt quá con số 18, bao gồm những cảnh “khoe cơ bắp”, ôm hôn, giường chiếu, xé váy bạn diễn, viết thư trên lưng trần thiếu nữ…

Điều đặc biệt là Jang Dong Gun là người có nhiều cảnh nóng nhất trong phim nhưng cũng lại là người có ít kinh nghiệm trong cảnh này nhất. Trong khi cả hai bạn diễn xinh đẹp đều đã “có nghề” trong việc diễn cảnh giường chiếu nhạy cảm thì đây lại là lần đầu tiên của tài tử nổi tiếng xứ Hàn.

Với Chương Tử Di
Với Chương Tử Di.

Đã lập gia đình nên Jang Dong Gun khá cẩn trọng, anh chỉ đóng những cảnh ái ân trong mức độ cho phép. Đồng thời, “quý ông đào hoa” rất ngại chia sẻ về những cảnh tình cảm với hai bạn diễn xinh đẹp.

Vợ Jang Dong Gun – nữ diễn viên Go So Young nổi tiếng là “quản chồng chặt”. Thậm chí, cô nàng còn suýt không cho chồng tham gia tác phẩm truyền hình nổi tiếng Phẩm chất quý ông vì lo sợ bộ phim sẽ có quá nhiều cảnh tình cảm.

Cũng chính vì kiêng nể So Young mà biên kịch Kim Eun Sook của Phẩm chất quý ông đã “không dám” cho Jang Dong Gun có bất kỳ cảnh giường chiếu nào, tất cả chỉ dừng lại ở ôm và hôn.

Jang Dong Gun 'qua mặt vợ' đóng cảnh nóng ảnh 2

Vì vậy, việc tham gia một bộ phim tràn ngập cảnh nóng như Dangerous Liasons quả là một bước ngoặt lớn với Jang Dong Gun. Dù là lần đầu tiên đóng cảnh nóng nhưng Jang Dong Gun lại tỏ ra khá thành thục và táo bạo, từ việc khoe “body” đến vẽ lên tấm lưng trần trắng nõn của thiếu nữ, rồi xé váy, lên giường với người tình…

Anh như đã trở thành tay chơi thực sự chứ không còn là Jang Dong Gun hay chồng của Go So Young nữa.

Jang Dong Gun và Go So Young trong một cảnh phim Love Wind, Love Song (năm 1999)
Jang Dong Gun và vợ, Go So Young trong một cảnh phim Love Wind, Love Song

Trong phim đã đào hoa là vậy, ngoài đời Jang Dong Gun cũng sở hữu một mê lực cực lớn.

Thậm chí, ngay cả “bà mẹ hai con” Trương Bá Chi cũng không thể cưỡng lại sức quyến rũ của anh và thường xuyên mất tự tin khi đối mặt: “Ngoài đời, tôi không bao giờ dám nhìn thẳng vào mắt anh ấy, bởi tất cả các biểu cảm của anh đều rất quyến rũ và mê đắm”.

Bộ phim “Dangerous Liaison” với tựa Việt “Mối quan hệ nguy hiểm” công chiếu tại các rạp Việt Nam từ hồi đầu tháng 10.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG