Hà Hồ tỏ thái độ 'khinh' Trần Lập

Hà Hồ tỏ thái độ 'khinh' Trần Lập
TPO - Sự trở lại của Bằng Kiều như một sự kiện của showbiz Việt. Chính vì thế, HLV Trần Lập đã có chút nhầm lẫn khi so sánh giọng hát của thí sinh Bùi Anh Tuấn với Bằng Kiều.

Ngay lập tức, anh đã bị Hồ Ngọc Hà 'dội bom'.

"Tôi thấy anh Trần Lập từ đầu chương trình tới giờ cứ hay so sánh giọng ca này với giọng ca kia, trong khi em nghĩ giọng ca là do trời sinh anh ạ. Mình đâu cố tình lựa chọn giọng của mình giống như người khác đâu. Bởi vì có những người có chung quãng giọng trầm và có những người có chung quãng giọng mái cao như vậy. Vấn đề ở đây là chúng ta nhìn thấy Bùi Anh Tuấn đang thoát ra khỏi những gì mà người ta cố gắng gán ghép cho sự giống nhau không hề mong muốn đó. Rõ ràng bài hát này ý đồ là lên tone đến tận 3 lần, nếu không bình tĩnh thì có lẽ Tuấn đã đi xa... Cho dù bài hát có lên cao như thế nào thì Bùi Anh Tuấn vẫn giải quyết một cách êm đẹp", Hà Hồ phản pháo khi Trần Lập nhận xét về Bùi Anh Tuấn.

Rõ ràng, đêm qua Bùi Anh Tuấn làm rất tốt phần dự thi của mình với ca khúc Hoang Mang. Nhưng nếu liên tưởng đến Bằng Kiều khi nghe Bùi Anh Tuấn hát thì đúng là Trần Lập không chỉ quá lời với thí sinh này, mà còn làm những fan hâm mộ của Bằng Kiều cảm thấy khó chịu.

Thí sinh Bùi Anh Tuấn
Thí sinh Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn bị khán giả chỉ trích khi mỉa mai Trần Lập nhưng chính bản thân cô lại từng gán cho thí sinh Nguyễn Hoài Bảo Anh giống 'Taylor Swift Việt Nam'. Và chính biệt danh này đã khiến Bảo Anh bị 'ném đá' không thương tiếc.

Trong phần dự thi của mình, Bùi Anh Tuấn cũng sử dụng cách lên tone phô giọng hát cao là cách mà nam ca sĩ Bằng Kiều vẫn thường làm để chinh phục những khán giả của mình.

Nhưng để có thể làm 'đẹp' và chau chuốt, ngọt ngào khi lên ba quãng tám như Bằng Kiều thì còn rất lâu nữa, Việt Nam mới có một giọng ca như thế.

Thế nên, Hồ Ngọc Hà không cần quá lo lắng, bởi để giống được Bằng Kiều, không phải là điều dễ dàng đến thế.

Clip dự thi của Bùi Anh Tuấn với 'Hoang mang':

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.