'Ngôi sao đại chiến' Megan Fox hạ sinh quý tử

'Ngôi sao đại chiến' Megan Fox hạ sinh quý tử
TPO – Ngôi sao gợi cảm của phim “Rôbốt đại chiến” cùng chồng – nam diễn viên Brian Austin Green ngập tràn trong niềm hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng.

> Megan Fox nhòe nhoẹt với mascara vẫn hấp dẫn

Megan Fox vẫn rạng rỡ khi mang bầu
Megan Fox vẫn rạng rỡ khi mang bầu.

Theo người đại diện của nữ diễn viên Megan Fox, cô đã sinh bé trai từ cuối tháng trước, hôm 27 – 9 nhưng đến nay mới thông báo tin này.

'Ngôi sao đại chiến' Megan Fox hạ sinh quý tử ảnh 2

Người đẹp 26 tuổi viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi rất vui mừng và may mắn khi chào đón bé trai đầu lòng. Tôi muốn là người đầu tiên thông báo tin này. Chúng tôi đặt tên bé là Noah Shannon Green. Bé rất khỏe mạnh và vui tươi.”

Suốt mùa hè qua, vợ chồng Megan luôn từ chối nói về thông tin mang bầu mặc dù người đẹp này không giấu giếm mà thường xuyên khoe bụng bầu lộ rõ khi xuất hiện trước công chúng.

'Ngôi sao đại chiến' Megan Fox hạ sinh quý tử ảnh 3

Megan Fox và Brian Austin Green được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hollywood, họ làm đám cưới năm 2010. Brian đã có một con trai riêng Kassius với người tình cũ Vanessa Marcil.

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.