Thiều Bảo Trang rút khỏi The Voice

Thiều Bảo Trang rút khỏi The Voice
Tối 21-10, Hồ Ngọc Hà thay học trò công bố ý nguyện xin ngừng thi vì sức khỏe không đảm bảo.

> Thu Minh 'diễn' tròn 'vai ác' trên ghế nóng
> Hà Hồ 'trèo cao' nhờ Trần Lập 'cúi đầu'

Thiều Bảo Trang khóc nấc khi chia sẻ việc phải rời khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Nữ thí sinh nghẹn lời bày tỏ lòng cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, khán giả và đặc biệt là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. "Dù tôi đã dừng cuộc chơi tại đây, mong rằng các khán giả luôn đồng hành với tôi và các thí sinh khác, để Giọng hát Việt ngày một tốt hơn", Bảo Trang nói.

baotrang02-jpg-1350843139-1350843605_500
Thiều Bảo Trang nghẹn ngào khi nói lời chia tay chương trình.

Các huấn luyện viên cũng tỏ ra bất ngờ. Đàm Vĩnh Hưng thắc mắc rằng nếu bỏ cuộc vì không đủ khỏe là không đáng. Nam ca sĩ còn cho rằng nếu chỉ vì sức khỏe thì anh sẽ "đảm bảo" cho Thiều Bảo Trang trong suốt cuộc thi. Anh còn đề nghị ký độc quyền với nữ thí sinh trong tương lai nếu cô muốn phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Còn Thu Minh tiếc nuối: "Hôm nay em mặc một chiếc váy đẹp, sở hữu gương mặt thế kia mà lại bỏ cuộc thì chị không ngờ tới. Em hãy suy nghĩ kỹ". Trần Lập cũng muốn Thiều Bảo Trang đừng bỏ cuộc vì nữ thí sinh cũng là người anh đánh giá cao và bấm nút lựa chọn ngay từ vòng Giấu mặt.

Huấn luyện viên Hà Hồ cho biết cô tôn trọng ý nguyện của Thiều Bảo Trang và đã họp bàn kỹ với ban tổ chức để đưa ra quyết định cuối cùng. Cô bày tỏ sẵn sàng giúp đỡ Thiều Bảo Trang nếu được thí sinh này đề nghị. “Chắc sẽ không ai hiểu được áp lực mà tôi và Thiều Bảo Trang phải gánh chịu trong những ngày qua. Trang là thí sinh có tiềm năng, nhưng sức khỏe của em ấy vẫn là quan trọng nhất. Hy vọng khi nào đủ sức khỏe, Trang sẽ trở lại với chúng ta”, Hà Hồ nói.

baotrang03-jpg-1350842031_500x0.jpg
Các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà an ủi Bảo Trang.

Không chỉ huấn luyện viên mà khán giả tại trường quay cũng bất ngờ và bàng hoàng trước quyết định của Thiều Bảo Trang. Nhiều khán giả cho rằng lý do được đưa ra không hợp lý. "Bởi nếu sức khỏe không đủ thì nên rút từ đầu chứ đã đến vòng này mà rút thì có vẻ khập khiễng", một người xem phát biểu.

Ngay sau khi nói lời chia tay với Giọng hát Việt, Thiều Bảo Trang đã nhanh chóng rời khỏi sân khấu. Nhiều phóng viên đến hậu trường phỏng vấn cô nhưng không tìm thấy. Khi VnExpress liên lạc bằng điện thoại, nữ thí sinh cho biết hiện tại cô rất mệt, không thể giải đáp thắc mắc nhưng sẽ cố gắng sớm phản hồi.

Trên cộng đồng mạng cũng đưa ra nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm không ủng hộ hành động của Thiều Bảo Trang, thậm chí cho rằng đây là một màn kịch.

Nickname Quốc Bảo bình luận: "Mình không lấy sức khỏe của người khác ra đùa giỡn hay để làm gì mà thấy kỳ kỳ sao ấy. Đã đến vòng này tự nhiên bỏ cuộc. Nếu bạn đam mê ca hát thì có làm thế không? Nước mắt này là do bị ức chế. Ngày mai sẽ lộ clip ép thí sinh bỏ cuộc".

Một ý kiến khác: "Chúng tôi muốn nghe hát chứ không phải để xem kịch. Màn kịch thật vụng về. Ban giám khảo diễn kịch thật giỏi".

Một cư dân mạng mỉa mai Thiều Bảo Trang: "Sức khỏe yếu đến nỗi không tự miệng công bố rút khỏi cuộc thi mà phải nhờ người khác nói hộ...".

haho02-jpg-1350843469-1350843606_500x0.j
Thiều Bảo Trang tỏ ra mệt mỏi, căng thẳng khi xuất hiện cùng cả đội Hồ Ngọc Hà đầu chương trình.

Trong đêm Liveshow thứ ba, cô cũng bật khóc trong hậu trường khi có phần trình diễn không tốt như mong đợi trên sân khấu. Thiều Bảo Trang là một trong những thí sinh bị chê nhiều nhất. Cô chọn bản hit của Hồ Ngọc Hà “Xin hãy thứ tha”, vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn. Tuy nhiên, nhiều đoạn cô bị sai nhịp, hụt hơi và hát không rõ lời.

Do Thiều Bảo Trang rút lui, vòng sing-off của đội Hồ Ngọc Hà chỉ còn Tiêu Châu Như Quỳnh và Nguyễn Hương Giang. Như Quỳnh là người được cứu vào vòng trong.

Hoàng Dung - Ý Phương
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG