Ca sĩ Đài cưỡng hiếp, bắt ép thiếu nữ bán dâm

Ca sĩ Đài cưỡng hiếp, bắt ép thiếu nữ bán dâm
Lâm Uy Thành không chỉ ép các cô gái khỏa thân phục vụ tiệc rượu mà còn cùng đồng bọn cưỡng hiếp tập thể nhiều phụ nữ.

Ca sĩ Đài cưỡng hiếp, bắt ép thiếu nữ bán dâm

> Thiếu gia Đài Loan chuốc chất kích thích, cưỡng dâm mẹ kế 

Lâm Uy Thành không chỉ ép các cô gái khỏa thân phục vụ tiệc rượu mà còn cùng đồng bọn cưỡng hiếp tập thể nhiều phụ nữ.

Báo Đài Loan đưa tin Lâm Uy Thành cưỡng hiếp, ép phụ nữ bán dâm
Báo Đài Loan đưa tin Lâm Uy Thành cưỡng hiếp, ép phụ nữ bán dâm. Ảnh: Ifeng
 

Trang Ifeng đưa tin, mới đây, ca sĩ Đài Loan Lâm Uy Thành bị phát hiện thành lập các ổ mại dâm. Lâm kinh doanh khách sạn ở thành phố Cao Hùng, dụ dỗ nhiều thiếu nữ tới đây chích hút thuốc cấm, ép họ khỏa thân phục vụ tiệc rượu, bán dâm. Nam ca sĩ này còn là thủ phạm của nhiều vụ án xâm hại tình dục.

Hành vi đồi bại của Lâm Uy Thành vượt quá sức tưởng tượng của dư luận. Ngoài việc làm hại các cô gái không quen biết, Lâm còn lừa gạt cả vợ của bạn bè, sau đó dùng ảnh khỏa thân uy hiếp những người này. Có gia đình đã tan nát vì những hành vi này của anh ta.

Bài báo trên Nextmedia cho hay, Lâm Uy Thành cùng với cổ đông của khách sạn mà anh ta kinh doanh từng cưỡng hiếp tập thể một cô gái, quay cảnh đau đớn của cô rồi tung lên mạng. Lần khác, mẹ của một trẻ vị thành niên đến khách sạn tìm con thì bị Lâm đưa vào phòng, gây mê rồi giở thú tính. Sau đó, ca sĩ tiếp tục dùng thủ đoạn này cưỡng bức con gái bà.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Lâm Uy Thành mới phát hành một album. Trước đây, Lâm từng bị bắt giữ vì hành vi quay phim sex, cưỡng hiếp, ép phụ nữ bán dâm… Với các tội danh này, anh ta bị phạt tù. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng trong trại giam, Lâm được bảo lãnh ra tù với lý do “không phải tội nặng, trong tù ăn năn hối cải…”. Được trả tự do, Lâm Uy Thành tiếp tục phạm pháp.

Sau khi sự việc đăng tải trên báo chí, dư luận Đài Loan rất phẫn nộ. Trả lời trênNextmedia, một nhân viên cảnh sát nói: “Chúng tôi cũng là bậc làm cha làm mẹ có con gái. Bắt được Lâm Uy Thành rồi, tòa án lại tin lời xảo quyệt của hắn, thả hắn ra để hắn lộng hành ngang ngược. Lẽ nào họ phải đợi đến khi người thân mình trở thành nạn nhân rồi mới biết đau sao?”.

Ca sĩ Lâm Uy Thành khiến nhiều người liên tưởng đến thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy - người vừa bị tòa tuyên án phạt 14 năm tù giam cho các hành vi cưỡng hiếp, quay phim sex hàng chục phụ nữ, trong đó có cả mẹ kế của mình. Hình thức phạm tội của Lý có nét tương đồng với của Lâm. Cả hai dùng thuốc gây mê đối với các nạn nhân, sau đó giở trò cưỡng bức, quay lén cảnh khỏa thân của họ.

Theo VNE

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.