MV tạm biệt của Wanbi Tuấn Anh

MV tạm biệt của Wanbi Tuấn Anh
TPO - Khối u hiếm ở tuyến yên trong não gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của mắt phải và dẫn đến nguy hiểm cả với con mắt còn lại, Wanbi Tuấn Anh đã phải ngừng ca hát để chuyên tâm chữa bệnh.

Các nghệ sĩ và người hâm mộ chàng ca sĩ dễ thương này ở khắp nơi đều có những hoạt động thiết thực và kịp thời nhằm tìm kiếm những nguồn hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần quý giá tới Wanbi Tuấn Anh.

MV tạm biệt của Wanbi Tuấn Anh ảnh 1

Cách đây 2 tháng, Wanbi Tuấn Anh đã phát hành MV tạm biệt khán giả với tên gọi 'Ký ức chôn sâu'. Trong MV này, Wanbi tiếp tục hợp tác cùng cô ca sĩ Hàn Quốc Kang Ha Neul.

Họ trở thành một đôi tình nhân lãng mạn, với chuyện tình kéo dài từ thời quá khứ đến hiện đại.

MV tạm biệt của Wanbi Tuấn Anh ảnh 2
"Sau này còn cơ hội xuất hiện hay không, tôi cũng không dám nói trước. Nhưng thật sự tôi luôn muốn được ca hát đến giây phút cuối cùng, nếu khán giả vẫn chấp nhận một ca sĩ phải che một bên mắt khi xuất hiện trên sân khấu, và tôi có đủ sức khỏe để tiếp tục theo đuổi công việc ca sĩ. Tôi cũng dự định khi mình khỏe hơn sẽ khởi xướng các hoạt động từ thiện dành cho những bệnh nhi hoặc tham gia những buổi trò chuyện với bệnh nhân hiểm nghèo để tiếp thêm cho họ sự lạc quan trong cuộc sống. Nói chung, tôi sẽ làm tất cả mọi chuyện còn có thể làm được để cảm thấy mình còn là người có ích".

Hy vọng đây chỉ là MV tạm biệt của Wanbi trong thời gian ngắn và chàng trai nghị lực này sẽ sớm trở lại với khán giả.

Cùng xem MV Ký Ức Chôn Sâu:

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG