Andrea kể chuyện tình yêu đẹp với Baggio

Andrea kể chuyện tình yêu đẹp với Baggio
Cô người mẫu xinh đẹp chia sẻ về sự nghiệp và tình yêu với anh chàng hot boy Baggio.

Andrea kể chuyện tình yêu đẹp với Baggio

> Sốc với ảnh ngực trần của hot girl Andrea

> Andrea phơi lưng trần khoe hình xăm mặt trời

Cô người mẫu xinh đẹp chia sẻ về sự nghiệp và tình yêu với anh chàng hot boy Baggio.

Người mẫu Andrea
Người mẫu Andrea.

Dù còn trẻ nhưng bạn đã có nhiều thành công. Để phát triển hơn nữa, bạn sẽ phải nỗ lực thế nào?

Tôi đang cố gắng hết sức để phát triển sự nghiệp. Thế nên, khi có cơ hội, tôi muốn thử sức làm tất cả những gì mình đam mê. Hiện tại, ngoài làm người mẫu, tôi còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình và diễn viên.

Tất cả những việc đó, tôi đều rất thích và thấy mình có khả năng đảm nhận. Tôi còn trẻ nên muốn thử nhiều điều mới mẻ để có thể phát huy hết khả năng.

Bạn gặp khó khăn gì khi sử dụng tiếng Việt trong công việc?

Tôi làm quen với tiếng Việt không chỉ vì nhu cầu giao tiếp mà còn vì yêu thích. Hồi mới đến Hà Nội, tôi mất gần ba năm học tiếng Việt để có thể giao tiếp với mọi người.

15 tuổi, tôi đã có thể làm thông dịch viên Anh - Việt cho các đối tác của bố, được bố chỉ cách làm hợp đồng, quản lý công ty. Đi diễn thời trang từ năm 14 tuổi, sau này lại làm MC cho một số kênh truyền hình nên khả năng ngôn ngữ của tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Bạn thấy sao khi được gọi là “hot girl” đa tài?

Tôi không thích danh xưng "hot girl". Hiện nay, tôi muốn hướng đến hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp và trưởng thành.

Mọi người có thể nhận thấy tôi đang dần thay đổi theo hướng gợi cảm hơn. Khi giới thiệu về mình, nếu được chọn, tôi đặc biệt thích 3 tính từ "bản lĩnh, tự lập, mạnh mẽ". Còn về sắc đẹp thì nét đẹp về tinh thần mới là điều khiến tôi ưu tiên.

Andrea và bạn trai Baggio vừa thực hiện bộ ảnh cưới thời trang rất tình tứ
Andrea và bạn trai Baggio vừa thực hiện bộ ảnh cưới thời trang rất tình tứ.
 

Là người có tư duy cởi mở của phương Tây, bạn gặp khác biệt thế nào khi sống ở một nước Á Đông?

Đôi lúc tôi cũng cảm thấy hơi khác biệt, như gần đây, công chúng phàn nàn chuyện tôi thể hiện tình cảm với Baggio ở chốn đông người.

Tuy nhiên, tôi nghĩ, thể hiện tình yêu là điều rất đẹp và văn minh nên chẳng thấy có vấn đề gì. Dù thế nào, tôi cũng sẽ sống và thể hiện đúng với suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Nghe nói bạn sắp Nam tiến, đó là vì tình yêu hay điều gì?

Quen nhau mới nửa năm nhưng tình cảm của tôi và Baggio rất chân thành. Chúng tôi lại được bố mẹ hai bên ủng hộ. Mỗi lần có việc vào TP HCM, tôi đều qua nhà Baggio chơi và gia đình anh xem tôi như con gái.

Tuy nhiên, quyết định vào Nam của tôi là để phát triển sự nghiệp. Nếu vì yêu thì dù ở hai đầu đất nước, chúng tôi vẫn có thể ra vào thăm nhau thường xuyên. Hơn nữa, tôi mới 17 tuổi, tương lai còn dài nên chưa thể nói trước điều gì.

Làm việc nhiều mà vẫn giữ được vẻ thu hút, bạn thường nhận được những lời khen như thế nào về ngoại hình của mình?

Tôi luôn chú trọng việc chăm sóc nhan sắc và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Bật mí nhé, Baggio thích nhất ở tôi là mái tóc óng ả. Khi chụp ảnh, làn da và vóc dáng có thể xử lý bằng photoshop nhưng mái tóc thì rất khó.

Các buổi chụp ảnh thường mất cả ngày nên tôi phải đảm bảo tóc luôn mềm mượt để sẵn sàng cho các shoot ảnh.

Theo Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.