Hồng Quế bị 'ném đá' vì mặc váy khoe thân hình bốc lửa

Hồng Quế bị 'ném đá' vì mặc váy khoe thân hình bốc lửa
TPO - Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 2 diễn ra vào tối qua, chiếc váy xuyên thấu lộ toàn bộ nội y của nữ người mẫu trở thành chủ đề đàm tiếu của các quan khách.
Hồng Quế và bộ váy gây sốc khoe nội y lộ liễu trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội lần 2
Hồng Quế và bộ váy gây sốc khoe nội y lộ liễu trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội lần 2.

Ngay khi có mặt tại Cung Hữu nghị Hà Nội, Hồng Quế đã khiến các quan khách nhốn nháo còn cánh phóng viên ảnh phải tác nghiệp hết công suất để ghi lại những khoảnh khắc nóng bỏng của cô.

Diện một chiếc váy ren đen mỏng tang, thân hình quyến rũ của Hồng Quế lồ lộ trước mắt bàn dân thiên hạ khiến nhiều người thảng thốt. Mặc dù thời tiết Hà Nội tối qua trở gió và khá lạnh nhưng có vẻ không ảnh hưởng đến tinh thần của người đẹp khi cô liên tục cười nói tạo dáng cho cánh phóng viên ghi lại những hình ảnh về bộ váy phản cảm của mình.

Xuất hiện trên thảm đỏ một Liên hoan phim Quốc tế với sự góp mặt của rất nhiều các vị khách mời nước ngoài, Hồng Quế đã lựa chọn một thiết kế khoe thân quá lố khiến cho dân tình phải bàn tán xôn xao.

Cũng chọn một thiết kế bằng vải ren, nhưng mặc dù già dặn hơn Hồng Quế nhiều tuổi nhưng diễn viên Quỳnh Hoa vẫn phải "kiêng nể" vài phần và kín đáo hơn rất nhiều.

Ngay sau khi hình ảnh của Hồng Quế xuất hiện tràn ngập trên các trang báo mạng, cô người mẫu trẻ tuổi đã nhận về hàng loạt những lời phàn nàn và bình luận khiếm nhã.

Hiếm thấy có một bình luận nào khen ngợi bộ váy táo tợn mà Hồng Quế đã mặc, hầu hết đều cho rằng cô khoe thân quá trắng trợn và không hợp với tính chất trang trọng của một liên hoan phim.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn so sánh hình ảnh của Hồng Quế với người đẹp "nghiện khoe hàng" Can Lộ Lộ của showbiz Trung Quốc và cho rằng Hồng Quế đang đi theo "vết xe đổ" của người đẹp lắm thị phi này.

Việc các sao nữ chọn váy áo mỏng tang, khoe khoang cơ thể trên thảm đỏ các liên hoan phim để được chú ý không phải là điều hiếm thấy. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các liên hoan phim tại Việt Nam, có vẻ như các nữ diễn viên, người mẫu của chúng ta cũng không thể bỏ qua trào lưu khoe khoang vẻ sexy của cơ thể trước con mắt của công chúng.

Nổi danh trên sàn catwalk từ khi mới 14-15 tuổi, Hồng Quế là một gương mặt người mẫu "nhẵn mặt" với đủ loại scandal. Với cách ăn mặc ngày càng phóng khoáng và táo tợn hơn, cô người mẫu xinh đẹp tuổi teen có vẻ đang muốn xây dựng hình ảnh của mình theo một hướng đi mạo hiểm và già dặn hơn số tuổi của cô rất nhiều.

Một số hình ảnh chưa đẹp của Hồng Quế trên thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 2:

Hồng Quế cùng diễn viên Quỳnh Hoa và nhà thiết kế Hoàng Hải xuất hiện trên thảm đỏ LHP
Hồng Quế cùng diễn viên Quỳnh Hoa và nhà thiết kế Hoàng Hải xuất hiện trên thảm đỏ LHP.

Nữ người mẫu trở thành tâm điểm chú ý ngay lập tức với bộ váy xuyên thấu
Nữ người mẫu trở thành tâm điểm chú ý ngay lập tức với bộ váy xuyên thấu.
Hồng Quế và Quỳnh Hoa cùng diện váy ren gợi cảm
Hồng Quế và Quỳnh Hoa cùng diện váy ren gợi cảm.
Nhưng trong khi đàn chị có phần ý nhị thì Hồng Quế lại táo bạo khoe nội y lộ liễu
Nhưng trong khi đàn chị có phần ý nhị thì Hồng Quế lại táo bạo khoe nội y lộ liễu.
Bộ váy xuyên thấu của cô nhận không ít lời chỉ trích của công chúng
Bộ váy xuyên thấu của cô nhận không ít lời chỉ trích của công chúng.

 Duy Nam
Ảnh: Alex Nguyễn

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.