Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia

Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia
Cùng điểm lại những cặp đôi kiểu nữ - đại gia ồn ào nhất của showbiz Việt.

> Những kiều nữ Việt sở hữu đường cong chữ S
> Kiều nữ Việt đua nhau làm đẹp với ... rắn
> Những kiều nữ Việt sở hữu xế hộp bạc tỷ

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân Việt trong nhiều năm trở lại đây liên tiếp lấy chồng đại gia.

Đều là những người có tên tuổi trong giới doanh nhân, họ càng khiến cho người hâm mộ thêm phần tò mò. Bên cạnh gia thế đáng ghen tỵ của các đấng lang quân, thì những bữa tiệc cưới xa hoa cũng khiến không ít người choáng váng. Nhất là trong năm qua lại có quá nhiều đám cưới hoành tráng diễn ra...

Quỳnh Chi:

Mở màn cho mùa cưới năm 2012 không ai khác chính là cô nàng hot girl – MC Quỳnh Chi. Vào ngày 19-2, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố lên xe hoa ở tuổi 22.

Và chú rể là không ai khác chính là doanh nhân trẻ Trần Văn Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Mẹ chồng Quỳnh Chi là bà Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty, từng là chủ của chiếc xe Phantom với biển tứ quý 3333.

Trong ngày cưới, Quỳnh Chi khiến không ít người dân Sài Gòn phải ghen tị khi chú rể kéo một đoàn siêu xe với toàn xe hạng sang và đắt tiền nhất vào thời điểm đó đi đón cô dâu. Rồi đám cưới của họ còn thuê hẳn một êkip có tiếng tăm trong giới showbiz để dàn dựng kịch bản.

Chưa kể, đêm tiệc của hai gia đình được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới White Place - một nơi khá sang trọng ở Sài Gòn.

Tuy nhiên, ngay sau khi kết hôn, gia đình nhà chồng Quỳnh Chi gặp phải biến cố về tài chính. Cuộc sống yên bình của cô nàng hot girl Quỳnh Chi đã bị xáo trộn rất nhiều.

Nhưng vượt qua tất cả, Quỳnh Chi đã trở thành “bà mẹ một con” với một nhóc tì vô cùng đáng yêu và khắc phục khó khăn tài chính với gia đình nhà chồng.

Đến nay, chồng Quỳnh Chi vẫn là một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh với rất nhiều tài sản “kếch xù”.

Đỗ Hải Yến:

Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia ảnh 1
 

Sau cuộc hôn nhân 4 năm không mấy hạnh phúc bên đạo diễn Ngô Quang Hải, nữ diễn viên Đỗ Hải Yến cuối cùng đã tìm thấy bến bờ yêu thương khi quyết định tái hôn với một Việt kiều Mỹ tên Calvin Tài Lâm vào ngày 27-10 vừa qua.

Được biết, chồng của Đỗ Hải Yến hiện là Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinawood - đây là công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất, đồ gỗ trang trí với 500 lao động và số vốn đăng ký là 2,4 triệu USD.

Trước đó, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết Hải Yến được đại gia cầu hôn bằng nhẫn Tiffany - loại nhẫn từng được dùng làm vật đính hôn của rất nhiều ngôi sao thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, đám cưới của cặp đôi “người đẹp - đại gia” Hải Yến - Tài Lâm được tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Dược Hà Nội với khán phòng kiến trúc Pháp cổ Nguỵ Như Kon Tum. Đây là nơi khó có thể được cho phép sử dụng để tổ chức tiệc tùng. Hải Yến là 1 trong 2 người may mắn duy nhất tổ chức tiệc tại đây.

Những nghi thức xa hoa được thực hiện với phần chuẩn bị công phu, tỉ mỉ - từ việc hoa hồng nhập thẳng từ Đà Lạt về, cho đến mời đầu bếp người Pháp từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan đến nấu những món ăn riêng cho dịp đặc biệt.

Theo một số nguồn tin, vợ chồng Đỗ Hải Yến đã bỏ ra vài tỉ đồng để tổ chức tiệc cưới hoành tráng này.

Tăng Thanh Hà:

Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia ảnh 2
 

Có lẽ đám cưới của Tăng Thanh Hà là một trong những đám cưới ồn ào để lại nhiều bất ngờ nhất cho báo giới cũng như người hâm mộ. Hoàn toàn giữ bí mật về đám cưới đến phút chót, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà cùng doanh nhân trẻ Louis Nguyễn lên xe hoa vào ngày 11-11 vừa qua trong sự săn đón “hết mình” của truyền thông.

Trong ngày cưới, Tăng Thanh Hà diện váy cưới khoảng 200 triệu, là thiết kế của nhãn hiệu áo cưới danh tiếng Monique Lhuillier - nhãn hiệu được các ngôi sao đình đám tại Hollywood như Reese Witherspoon, Carrie Underwood, Pink, Alicia Silverstone... lựa chọn.

Đồng thời, toàn bộ đám cưới được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, màu trắng là sắc màu chủ đạo, và hoa tươi sử dụng chủ yếu trong tiệc là hoa lan hồ điệp màu trắng kiêu sa.

Gia thế của nhà chồng Tăng Thanh Hà cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Mẹ chồng cô là người Philippines, bố là người Việt, tên Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và nhiều chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Mẹ của Louis Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos - người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines. Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

Hiện nay, tập đoàn của gia đình này đã đưa vào hoạt động hơn 20 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời dự kiến sẽ phát triển thêm 30 cửa hàng nữa trong năm nay với các nhãn hiệu: Lancome, Biotherm, Ferragamo, Bally, Tumi, Chanel, Christian Dior…

Chính vì vậy, ngay cả sau đám cưới, dù xuất hiện ở đâu thì Hà Tăng cùng gia đình nhà chồng cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tuy nhiên, không ít người tỏ ý “ngán ngẩm” khi thấy gần đây gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà dùng “hình ảnh” con dâu quá nhiều, liên tiếp PR cho các thương hiệu, cửa hàng mới của gia đình.

Jennifer Phạm:

Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia ảnh 3
 

Cũng một thời gian dài sau cuộc hôn nhân không thành với ca sĩ Quang Dũng, tới đây (19-12), Jennifer Phạm sẽ chính thức lên xe hoa lần 2 với đại gia Nguyễn Đức Hải - một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1978, từng là du học sinh Mỹ.

Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia ảnh 4

Trước khi công khai bạn trai, mỗi lần xuất hiện cùng nhau Jennifer Phạm đều tỏ ra khá ngượng ngùng trước ống kính máy ảnh và không ít lần lảng tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài tìm hiểu, Jennifer Phạm và bạn trai Đức Hải đã tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ hết mình của con trai Bảo Nam và gia đình, bạn bè.

Được biết chồng sắp cưới của Jennifer Phạm từng nằm trong nhóm các nhà đại diện phân phối chính thức của dòng điện thoại cao cấp Vertu tại thị trường Việt Nam, sau đó trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.

Về thân thế gia đình, mẹ chồng tương lai của Jennifer Phạm - bà Trương Thị Thanh Thanh là người sở hữu khối tài sản lên đến 576 tỉ VNĐ - đứng thứ 5 trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Ngoài ra, Đức Hải là cháu ruột ông Trương Gia Bình - thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT.

Được hỏi về mối quan hệ của cậu con cả với Jennifer Phạm, bà Thanh - mẹ chồng tương lai của Jennifer cho hay: “Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng những quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của đại gia đình chúng tôi”.

Ngọc Thạch:

Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia ảnh 5
 

Mới đây, rộ lên hoàng loạt thông tin về Vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Thạch đang bận rộn chuẩn bị cho lễ đính hôn của mình diễn ra vào ngày 24-12 tới tại nhà gái ở tỉnh Hậu Giang. Vị hôn phu của cô tên là Dương, sinh ra trong một gia đình giàu có, người Hà Nội.

Mặc dù chồng sắp cưới không tham gia showbiz nhưng anh lại là một gương mặt khá nổi tiếng, đặc biệt trong giới chơi xe Hà Nội. Anh chính là chủ nhân của một chiếc siêu xe thuộc dạng hiếm có tại thủ đô và thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Ngoài ra, nhà chồng tương lai của Ngọc Thạch cũng khá nổi tiếng trong ngành ngân hàng và anh hiện đang làm việc tại một tập đoàn khá lớn có tên gọi trùng với tên Dương.

Tuy còn trẻ tuổi nhưng vị hôn phu tương lai của Ngọc Thạch được bạn bè nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Theo một số nguồn tin, đám cưới của Ngọc Thạch và hôn phu tên Dương sẽ diễn ra vào năm 2013 và rất có thể sau đám cưới, Ngọc Thạch sẽ giã từ ánh đèn sàn diễn và chuyển ra Hà Nội sinh sống bởi chồng tương lai không thích cô làm việc trong giới showbiz ồn ào.

Kết:

Có lẽ phép cộng chân dài và đại gia đang ngày một thịnh hành và không còn quá xa lạ với showbiz Việt cũng như người hâm mộ.

Người ta ghen tị, tò mò về cuộc sống đời tư hay thân thế danh giá của nhà chồng các mỹ nhân Việt, khiến không ít người đẹp phải chịu điều tiếng thị phi, dèm pha khi đến với tình yêu của mình.

Thật đáng ngưỡng mộ khi nhìn cuộc sống đầy ắp nụ cười của Quỳnh Chi cùng chồng bên cậu con trai kháu khỉnh, hay tình yêu đầy lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la dành cho nhau, nhất là khi có thêm bé Subeo làm không khí gia đình trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, cũng cần chứng kiến chồng mới cưới chăm sóc tận tình Đỗ Hải Yến từng li từng tí như thế nào, hay việc Đức Hải quan tâm tới bé Bảo Nam như con trai của mình, yêu thương và tháp tùng Jennifer Phạm đi bất cứ nơi đâu.

Hãy nhìn nhận rằng các người đẹp hay đại gia doanh nhân trẻ có nổi tiếng đến đâu thì vẫn là con người bình thường với nhiều sự lựa chọn.

Họ cũng giống như các đôi vợ chồng khác, dù ít hay nhiều cũng vẫn đến với nhau bằng tình yêu đích thực để đạt tới mục tiêu cuối cùng là vun vén một gia đình hạnh phúc.

Theo Kenh14.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.