Diễm Hương muốn giành vương miện

Diễm Hương muốn giành vương miện
TPO - Nhưng đó không phải là vương miện trong cuộc thi nhan sắc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mà cô đang dự thi, đó chính là vương miện "Hoàn thiện bản thân".

Diễm Hương đã chia sẻ trên facebook của mình: "Có thể bạn đã rất tốt trong cái hồ, nhưng đến khi ra biển lớn, sẽ phải học hỏi và tiến bộ hơn. Đôi khi phải chấp nhận bỏ cái cũ đi và học lại cơ bản, để một ngày cho chiến thắng, chiến thắng bản thân, để giành lấy vương miện của cuộc thi "Hoàn thiện bản thân".

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2012 sẽ diễn ra vào tối ngày 19-12-2012 tại Las Vegas.

Trong đêm này, Diễm Hương sẽ sử dụng một trong hai bộ dạ hội của NTK Adrian Anh Tuấn. Hai bộ trang phục này được thiết kế với tiêu chí tạo độ hút trên sân khấu, đồng thời bảo đảm cho Diễm Hương cảm giác thỏai mái và dễ dàng catwalk.

Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 1

Chiếc đầm lụa vàng tạo sự ngọt ngào cùng sự tương phản trên thân áo với cúp ngực điểm ren màu đen, đá pha lê từ tông màu xanh lá điểm xuyết vừa phải trên phần thân áo tạo sự thu hút trên sân khấu.

Với chất liệu nhẹ và xẻ cao vừa giúp Diễm Hương dễ dàng trong việc di chuyển , khoe đường đôi chân thon dài vừa tạo nên sự bay bổng trong lúc trình diễn.

Chiếc đầm trắng mang đến một Diễm Hương nhẹ nhàng trong tông màu trắng. Trong bộ trang phục này, NTK chú trọng vào chất liệu như chinfon và ren tạo sự tinh tế.

Vẫn theo tiêu chí dễ dàng cho sự di chuyển và trình diễn, chiếc đầm này vẫn được xẻ cao và phần cúp ngực được xếp li tỉ mỉ để tôn lên các vẻ đẹp của thân hình.

Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 2
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 3
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 4
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 5
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 6
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 7
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 8
Diễm Hương muốn giành vương miện ảnh 9

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG