Mỹ Linh cùng Hồng Nhung 'Gọi tên bốn mùa'

Mỹ Linh cùng Hồng Nhung 'Gọi tên bốn mùa'
TPO - Show diễn 'Gọi tên bốn mùa' diễn ra vào tối mai, 22-12 tại TP.HCM hứa hẹn là một đêm nhạc tuyệt vời với những giọng ca hàng đầu Việt Nam như Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Tùng Dương.

Cả 4 ca sĩ đã có những buổi tập luyện rất hào hứng và nghiêm tục với ban nhạc và âm thanh.

Vừa từ Mỹ về nhưng Tuấn Ngọc luôn hăng hái có mặt rất sớm và nhiệt tình tập luyện. Hồng Nhung và Mỹ Linh cũng như Tùng Dương cũng tạm gác những sô diễn khác để đầu tư tâm lực vào chương trình In the Spotlight số 5 này.

Chương trình lần này được nhạc sỹ Hoài Sa đảm nhiệm phối khí đa số các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, số còn lại do Hồng Kiên đảm trách.

Những bản phối của Hoài Sa và Hồng Kiên đã gây ngạc nhiên cho chính các ca sĩ tham gia chương trình. Hồng Nhung 'Bống' còn phải thốt lên: “Lâu lắm rồi mới thấy Hoài Sa thăng hoa đến thế. Như thế này mới gọi là đẳng cấp Hoài Sa”.

Mỹ Linh cùng Hồng Nhung 'Gọi tên bốn mùa' ảnh 1

Sự kết hợp vô cùng nhịp nhàng giữa hai ban nhạc Anh Em và Best Friends cũng là một điều bất ngờ lớn. Đây là lần đầu tiên họ chơi cùng nhau với toàn bộ các thành viên của band, nhưng họ dường như đã rất hiểu nhau, rất ăn ý, và tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc ngay từ những buổi tập đầu tiên.

Ở những buổi tập, Tùng Dương đã thể hiện ca khúc Một cõi đi vềXin mặt trời ngủ yên rất nồng nàn nhưng không kém phần mãnh liệt, mang lại những cảm xúc rất mới mẻ cho người nghe.

Mỹ Linh cùng Hồng Nhung 'Gọi tên bốn mùa' ảnh 2

Bản song ca Phôi pha đã được Tuấn Ngọc và Tùng Dương tập luyện rất miệt mài. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục gây “sốc” vì sự kết hợp quá táo bạo mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe.

Điều vô cùng đáng tiếc là nhạc sĩ Anh Quân – thủ lĩnh ban nhạc Anh Em đã bất ngờ phải nhập viện gấp để mổ sỏi thận hôm 19-12. Vì thế, anh sẽ không thể có mặt ở show Gọi tên bốn mùa tối mai, 22-12, tại TP Hồ Chí Minh.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG