The Voice: Cháu gái Lam Trường dừng bước

The Voice: Cháu gái Lam Trường dừng bước
TPO - Cùng với thí sinh Ngọc Luân, cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh đã dừng bước với tỷ lệ bình chọn của khán giả chỉ với 14,11%, cao hơn người cùng bị loại một chút.

Trong đêm liveshow chung kết 10 diễn ra vào tối qua, 23-12 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.Hồ Chí Minh, không khí giáng sinh tràn ngập sân khấu Giọng Hát Việt, với cây thông, bông tuyết và những hộp quà. Mỗi tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu hơn từ khói lửa, cho đến tuyết giả tạo nên cảm xúc rất khác cho những khán giả có mặt tại trường quay.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng với đội hình mỗi đội gồm 3 thí sinh xuất sắc nhất đã đem lại một không khí cuồng nhiệt, hấp dẫn.

Tiêu Châu Như Quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh.

Đồng Lan, cô gái đặc biệt của đội Đàm Vĩnh Hưng không có gì bất ngờ khi dẫn dầu đội Đàm Vĩnh Hưng với tỷ lệ bình chọn của khán giả cao nhất đêm qua: 55,03%.

Xuân Nghi được chọn đi tiếp trong khi thí sinh Ngọc Luân mặc dù phải dừng lại với tỷ lệ bình chọn thấp nhất nhưng đã được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mời vào công ty của anh với hợp đồng độc quyền 5 năm.

Ngọc Luân
Ngọc Luân.

Trong khi đó, ở đội Hồ Ngọc Hà, thí sinh có lượng tin nhắn của khán giả cao nhất không ai khác chính là 'cô gái điên' Đinh Hương với 43,07 %. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã vớt Bùi Anh Tuấn và để Tiêu Châu Như Quỳnh ngậm ngùi ra về.

Khép lại liveshow 10, Top 8 gameshow The Voice - Giọng hát Việt bước tiếp vào vòng bán kết đã lộ diện: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn (đội Hồ Ngọc Hà), Hương Tràm, Trúc Nhân (đội Thu Minh), Nguyễn Kiên Giang, Trần Thị Kim Loan (đội Trần Lập), và Đồng Lan, Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng).

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG