Những sao Việt bị 'đâm sau lưng' cay đắng năm 2012

Những sao Việt bị 'đâm sau lưng' cay đắng năm 2012
TPO - Từng một thời thân thiết mặn nồng nhưng chỉ vì một chút mâu thuẫn cá nhân mà sao Việt đã bị "đâm sau lưng" một cách bẽ bàng và cay đắng.

Từng một thời say đắm, mặn nồng nhưng bỗng dưng "một ngày đẹp trời", chàng Việt kiều có cái tên Adam Nguyễn gây sóng gió truyền thông khi lên báo tố cáo người tình một thời của mình là chàng ca sĩ thần tượng Cao Thái Sơn lừa tình, gạt tiền khiến showbiz dậy sóng.

Theo tố cáo của chàng Việt kiều này thì Cao Thái Sơn là gay 100% và có tính lăng nhăng, trong lúc yêu Adam Nguyễn thì Cao Thái Sơn còn qua lại với rất nhiều người tình đồng giới khác.

Không chỉ có thế, Adam Nguyễn đã chu cấp cho Cao Thái Sơn một số tiền không nhỏ để mua nhà tại Sài Gòn nhưng không ngờ bị chàng ca sĩ Con đường mưa ngoảnh mặt, quay lưng một cách lạnh lùng.

Cao Thái Sơn bị bồ cũ tố lừa tiền, tình dù đã có một thời gian rất mặn nồng
Cao Thái Sơn bị bồ cũ tố lừa tiền, tình dù đã có một thời gian rất mặn nồng.

Theo một số nguồn tin bên lề thì "giọt nước làm tràn ly" khiến Adam Nguyễn quyết định lên tiếng "vạch mặt" Cao Thái Sơn đó là vì chàng ca sĩ điển trai nhẫn tâm thuê người đánh bạn tình cũ.

Đứng trước những cáo buộc này, tất nhiên Cao Thái Sơn đã phủ nhận tất cả và thậm chí còn tổ chức một cuộc họp báo để khẳng định mình "chuẩn men 100%", đồng thời xác nhận không hề có chuyện anh lừa tiền của Adam.

Trước động thái này, Adam Nguyễn tiếp tục lên tiếng và còn tung lên báo những hình ảnh mặn nồng của hai người kèm theo cả tấm séc chứng nhận đã chuyển tiền cho Cao Thái Sơn.

Trước những "bằng chứng" này, Cao Thái Sơn vẫn cứng rắn khẳng định anh "cây ngay không sợ chết đứng" và khá bức xúc trước việc báo chí đưa tin một chiều về vụ việc.

Sau sự cố ầm ĩ này, hình ảnh Cao Thái Sơn đã mất điểm rất nhiều trong con mắt của công chúng nhưng ngược lại, tên tuổi của anh cũng trở nên hot hơn và được quan tâm trong suốt một thời gian dài.

Bản thân Cao Thái Sơn cũng phải thừa nhận: "Tôi không phủ nhận chuyện scandal giúp mình nổi tiếng hơn... Tôi mừng vì bây giờ mọi chuyện dường như đã quay lại với quỹ đạo. Và nếu lạc quan mà nói, hình như có những điều còn tốt hơn trước nhiều".

Phương Uyên bị tung clip dàn xếp The Voice

Sự cố Phương Uyên bị tung clip dàn xếp kết quả ở The Voice đã trở thành scandal đình đám và được nhắc tới nhiều nhất trên mặt báo trong năm qua. Sở dĩ tên tuổi Phương Uyên được quan tâm đến vậy bởi sự cố này liên quan tới một chương trình âm nhạc hot nhất trên truyền hình trong năm vừa qua - The Voice.

Trong đoạn clip, tất cả những đoạn trao đổi qua lại trong email của Phương Uyên đã bị chụp lại, điều này chứng tỏ chủ nhân của đoạn clip này phải là một người có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cô.

Ngay tại thời điểm ban tổ chức cuộc thi Giọng hát Việt thực hiện cuộc họp báo với sự có mặt của Phương Uyên để giải trình với báo giới về scandal này thì trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện nhiều thông tin, hình ảnh về người được cho là đã "đâm sau lưng" Phương Uyên.

Theo các thông tin đưa ra thì người này có "mối quan hệ đặc biệt" với Phương Uyên suốt 10 năm qua. Cô từng đoạt giải Á hậu một cuộc thi nhan sắc của TP. HCM vào cuối những năm 90. Trong nhiều năm, cô đã trợ giúp Phương Uyên trong các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh.

Nguồn tin trên cũng cho biết sở dĩ người đàn bà này "chơi" Phương Uyên một vố đau điếng như vậy là do cựu thành viên nhóm nhạc Ba con mèo đã bạc tình và "có mới nới cũ".

Phương Uyên cay đắng thừa nhận cô bị trả thù vì chuyện tình cảm cá nhân
Phương Uyên cay đắng thừa nhận cô bị trả thù vì chuyện tình cảm cá nhân.

Theo như những hình ảnh trong phần cuối của đoạn clip thì người khiến Phương Uyên quay lưng với chủ nhân đoạn clip chính là thí sinh Thiều Bảo Trang. Và thực tế cho đến nay đã chứng minh, mối quan hệ thân thiết giữa Phương Uyên và Thiều Bảo Trang là có thực.

Vất vả làm nghề và xây dựng danh tiếng trong nghệ thuật suốt bao nhiêu năm qua, có thể nói scandal bị "đâm sau lưng" lần này đã khiến cho Phương Uyên sụp đổ hoàn toàn.

Khi được hỏi về việc có nghi cho ai đã tung đoạn clip này lên mạng, giám đốc âm nhạc của The Voice cay đắng thừa nhận đây là cuộc trả thù và liên quan đến tình cảm cá nhân của cô. "Chỉ có người thân thiết và luôn ở bên cạnh tôi mới biết mật khẩu để vào hòm mail. Nhưng tất cả chỉ là nghi ngờ thôi. Nếu thực sự như vậy thì rất đau lòng" - Phương Uyên nói trong nước mắt.

Có thể thấy rằng tuy rất đau đớn nhưng vì tình nghĩa và những vướng mắc cá nhân nên Phương Uyên đã không tiết lộ danh tính của người này.

Thùy Trang bị bồ cũ tung ảnh nóng

Ngay tại thời điểm thí sinh từng lọt top 4 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 đang tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model thì một scandal cay đắng đã xảy đến với cô đó là bị bồ cũ người Hàn Quốc tung ảnh giường chiếu lên mạng.

Mới đầu, báo chí còn chưa dám khẳng định cô gái trong ảnh chính là Thùy Trang nhưng sau đó chính cô đã lên báo thừa nhận rằng người này chính là mình và đó là hành động nông nổi thời trẻ vì quá tin tưởng người đàn ông mà mình yêu thương thực sự.

Nguyên nhân khiến cho người đàn ông trung tuổi người Hàn Quốc này có những hành động "hèn mạt" đó là vì Thùy Trang nhận ra những khoảng cách quá lớn giữa hai người và muốn chấm dứt mối quan hệ.

Thùy Trang bị bồ cũ đối xử hèn mạt nhưng vẫn bình tĩnh vượt qua scandal
Thùy Trang bị bồ cũ đối xử hèn mạt nhưng vẫn bình tĩnh vượt qua scandal.

Thùy Trang quen biết và nảy sinh tình cảm với người đàn ông này từ năm 2010, khi cô vẫn là người mẫu nghiệp dư và chưa tham gia Vietnam's Next Top Model.

Có thể nói scandal nổ ra ngay đúng lúc Thùy Trang đang tham gia tại Asia's Next Top Model tại Singapore đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và phong độ thi đấu của cô.

Tuy nhiên, cũng qua sự cố này đã chứng tỏ bản lĩnh của một người mẫu trẻ mới vào nghề và đầy nhiệt huyết như Thùy Trang. Không hề trốn tránh dư luận, Thùy Trang đã thừa nhận và lên tiếng xin lỗi công chúng vì những hành động nông nổi của mình.

Đó cũng là lần duy nhất Thùy Trang trả lời về scandal của mình, sau đó cô đã tập trung và thi đấu hết mình tại cuộc thi Asia's Next Top Model để thể hiện hình ảnh một người mẫu trẻ Việt Nam năng động, hiện đại và chuyên nghiệp cho dù cô không thể đi tới cùng cuộc thi.

Mr. Đàm bị Thanh Lam chê không đủ tài làm HLV The Voice

Nói Thanh Lam "đâm sau lưng" Mr. Đàm thì hơi quá, bởi những phát ngôn của cô vẫn tồn taị những dư luận đúng-sai trái chiều nhưng điều khiến công chúng bất ngờ đó là mâu thuẫn này xảy ra sau những hình dung rất tốt đẹp của người hâm mộ về mối quan hệ của hai người.

Từ trước đến nay, Mr. Đàm vẫn luôn coi Thanh Lam là một đàn chị, thần tượng trong nghề và hai người đã từng bắt tay để thực hiện một album chung.

Nhưng khi được hỏi cảm nhận về chương trình The Voice và các vị huấn luận viên của chương trình này là Trần Lập, Hà Hồ, Thu Minh và Mr. Đàm; diva của làng nhạc Việt đã không ngần ngại trả lời: "Đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?".

Thanh Lam đã khiến Mr. Đàm buồn lòng vì những phát ngôn của mình
Thanh Lam đã khiến Mr. Đàm buồn lòng vì những phát ngôn của mình.

Phát biểu của Thanh Lam không hẳn là đã sai nhưng cách nói quá thẳng thắn của cô đã khiến đàn em Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tức giận và thất vọng, anh thậm chí đã nổi đóa và tuyên bố sẽ không bao giờ nhìn mặt Thanh Lam.

Nhưng có lẽ do tình cảm yêu mến quá lớn dành cho Thanh Lam mà Mr. Đàm đã không thể "từ mặt" diva được lâu, anh thú nhận mình rất mềm lòng khi chia sẻ dẫu Thanh Lam có nói gì, khiến anh mếch lòng đi nữa thì chị vẫn là một thần tượng lớn trong nghề mà anh không bao giờ có thể phủ nhận.

Mới đây, trong chương trình kỳ niệm 15 năm Làn Sóng Xanh, Mr. Đàm cũng đã có một tiết mục trình diễn trên sân khấu như một lời nhắn nhủ xuống nước, làm hòa với Thanh Lam khi diện trang phục giả gái giống hệt diva và hát những ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô.

Hy vọng với động thái này, một mối quan hệ tốt đẹp trong showbiz sẽ được hàn gắn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG