Mai Thỏ chuyển nghề MC

Mai Thỏ chuyển nghề MC
Mai Thỏ không chỉ là một mẫu nổi tiếng với các hãng xem mới đây, cô gái xinh đẹp này quyết định lấn sân sang lĩnh vực MC cùng với Popping showcase.

Nằm trong khuôn khổ của Lễ Hội Cuối Năm (diễn ra từ ngày 28 - 12 đến 30 -12), ngay từ bây giờ các hoạt động chuẩn bị cho giải đấu Popping đang được ráo riết chuẩn bị.

Vị trí MC trong suốt 3 ngày lễ hội được giao cho hotgirl siêu vòng 1 Mai Thỏ. Không chỉ làm MC, Mai Thỏ còn là thành viên ban tổ chức nữa, nên những ngày này cô đang rất bận rộn luyện tập.

Mai Thỏ chuyển nghề MC ảnh 1
Mai Thỏ và các nhóm nhảy đang ráo riết tập luyện cho Lễ hội cuối năm
Mai Thỏ và các nhóm nhảy đang ráo riết tập luyện cho Lễ hội cuối năm.

Ngày 28-12, Mai Thỏ sẽ làm chủ sân khấu với các thành viên YG Family trong đêm hội Kpop. Hotgirl Hà Thành và các Dancer tài năng của YG Family sẽ trình diễn một câu chuyện lấy chủ đề Ngày Tận Thế, được kể bằng những màn trình diễn KPop Dance hoành tráng trên nền nhạc các bản hit của năm 2012.

Bước sang ngày 29, Mai Thỏ sẽ tiếp tục đốt nóng sân khấu và khán giả trong giải đấu Popping, vì thế cô đã có buổi luyện tập với nhóm nhảy popping nổi tiếng Milkway. Các thành viên Milkway cũng sẽ phần "thi đấu" solo với chính cô MC kiêm “giám khảo tập sự” Mai Thỏ.

Đặc biệt, chương trình miễn phí vé và mở cửa tự do, đón chào tất cả mọi người cùng đến hòa chung vào không khí đón chào năm mới sôi động, náo nhiệt cùng dàn hot teen Hà Thành.

Theo Viết
MỚI - NÓNG