'Gái điên' Đinh Hương nổi loạn trong MV mới

'Gái điên' Đinh Hương nổi loạn trong MV mới
TPO - Với MV Ohlala, Đinh Hương muốn gởi đến khán giả lời nhắn: Hãy gạt bỏ muộn phiền lo toan của cuộc sống, và hòa mình theo giai điệu của âm nhạc.

Ohlala là ca khúc mà Đinh Hương đã biểu diễn rất thành công tại The Voive. Hương cũng tâm sự rằng sự yêu mến của công chúng với chương trình The Voice làm cô rất bất ngờ và cảm thấy trân trọng tình cảm của khán giả.

Đinh Hương là thí sinh luôn cố gắng hết mình để mỗi vòng thi là một trải nghiệm vượt qua chính bản thân mình.

'Gái điên' Đinh Hương nổi loạn trong MV mới ảnh 1

Để hoành thành MV đầu tay, Đinh Hương cùng ê-kíp đã ròng rã thực hiện các cảnh quay vỏn vẹn trong 2 ngày song song cùng lịch luyện tập của The Voice.

Cô ca sĩ xinh đẹp gốc Quảng Trị không giấu được sự hạnh phúc khi tác phẩm đầu tiên cũng là món quà dành cho fan được hoành thành dù gặp nhiều trở ngại về sức khỏe và lịch luyện tập dày đặc.

'Gái điên' Đinh Hương nổi loạn trong MV mới ảnh 2

MV đầu tay Ohlala dự báo cho sự chuyển mình của Đinh Hương trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Đinh Hương đến với âm nhạc bằng câu nói yêu thích: "Bản chất là không đi tìm ánh hào quang trên sân khấu, mà đi tìm sự ưu tú trong âm nhạc".

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.