Siêu sao Kate Winslet bí mật kết hôn lần ba

Siêu sao Kate Winslet bí mật kết hôn lần ba
TPO - Cô đào nổi tiếng từng giành giải Oscar của xứ sở sương mù được cho là đã bí mật kết hôn với bạn trai Ned Rocknroll ở New York.

Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Mail Online rằng: "Tôi có thể xác nhận rằng Kate Winslet và bạn trai của cô ấy đã tổ chức lễ kết hôn bí mật tại New York hồi đầu tháng này. Buổi lễ có sự góp mặt hai đứa con của cô ấy và một vài người thân trong gia đình cùng những người bạn thân thiết. Họ đã đính hôn từ hồi hè vừa rồi".

Tờ báo này cũng cho biết lễ cưới bí mật và riêng tư đến nỗi bố mẹ của nữ minh tinh nổi tiếng không có mặt để dẫn cô ra thánh đường. Bố của Kate và bố của chú rể thậm chí còn không hay biết gì về lễ cưới.

Bố của chú rể trả lời báo giới: "Tôi không hề hay biết gì về lễ cưới này nhưng tôi cũng không có gì là ngạc nhiên với tính cách của hai đứa".

Kate gặp gỡ và quen biết với Ned Rocknroll ngay sau khi cô chia tay với bạn trai Louis Dowler và đây không phải là lần đầu tiên cô tổ chức lễ cưới bí mật.

Kate và người chồng thứ hai của cô, đạo diễn Sam Mendes
Kate và người chồng thứ hai của cô, đạo diễn Sam Mendes.

Năm 2003, Kate tổ chức lễ cưới riêng tư với đạo diễn Sam Mendes - người chồng thứ hai của cô. Hôn lễ được tổ chức trên một hòn đảo ở vùng Caribbean với sự tham gia duy nhất của con gái Kate là cô bé Mia cùng ba người bạn thân nhất của cô.

Sau 8 năm mặn nồng, Kate chia tay Sam hồi tháng Ba năm ngoái và hiện tại họ đã ly hôn. Hai người có với nhau một cậu con trai tên là Joe.

Kate và người chồng đầu tiên là Jim Threapleton
Kate và người chồng đầu tiên là Jim Threapleton.

Trước đó vào năm 2001, Kate chia tay người chồng đầu tiên của cô sau 3 năm chung sống là Jim Threapleton. Hai người có chung với nhau cô con gái.

Tình yêu đầu đời của Kate là bạn diễn Stephen Tredre, hai người đã hẹn hò trong vòng 5 năm.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG