Hà Anh gợi cảm hơn sau khi 'lộ' bồ mới

Hà Anh gợi cảm hơn sau khi 'lộ' bồ mới
TPO - Siêu mẫu xinh đẹp cho biết cô không vui vì bị báo chí "công bố hộ" bạn trai mới trên báo nhưng vẫn rạng ngời đầy sexy khi tham gia bữa tiệc Giáng sinh ấm áp cùng bạn bè.

Mới đây, báo giới đưa thông tin và hình ảnh về Hà Anh sánh vai cùng đầu bếp nổi tiếng thế giới Bobby Chinn tới tham dự một bữa tiệc và tiết lộ đây chính là bạn trai mới của siêu mẫu đình đám này.

Liên lạc với Hà Anh, cô cho biết rất bất ngờ với thông tin này vì mình chưa bao giờ chính thức công bố mối quan hệ với bạn trai mới trên báo. Chân dài cũng khẳng định hiện tại cô chưa sẵn sàng để đưa chuyện đời tư lên mặt báo.

Tuy nhiên, bỏ qua những chuyện này, cựu giám khảo của Vietnam's Next Top Model cho biết cô đã có một mùa giáng sinh đầy vui vẻ và ấm áp bên bạn bè và người thân.

Là người đã từng trải qua rất nhiều Giáng Sinh tại châu âu, Hà Anh vẫn giữ thói quen tổ chức các bữa tiệc giáng sinh bên bạn bè và người thân.

Giáng sinh năm nay, Hà Anh cùng em gái tới tham dự một bữa tiệc tại một tiệm cafe thời trang do hai người bạn đến từ Hà Nội tổ chức.

Giáng Sinh tại một xứ nóng như Sài Gòn lại không được gần gia đình nhưng chia sẻ niềm vui ngày cuối năm cùng những người bạn đồng hương trong một khung cảnh cũng mang đậm không khí Hà Nội, khiến Hà Anh rất vui và cũng thấy nhớ Hà Nôi hơn.

Chiếc váy đỏ ôm sát người của Hà Anh mặc trong đêm tiệc này được chính hai nhà thiết kế Minh Phúc và Tú Ngô làm tặng Hà Anh nhân dịp Giáng Sinh.

Cùng tham gia bữa tiệc còn có nhũng người bạn thân thiết của Hà Anh như diễn viên Kathy Uyên, diễn viên Kim Hiền và người mẫu Trúc Diễm.

Hà Anh chia sẻ rằng dịp tết Tây cô không thể về Hà Nội vì vướng bận công việc nhưng Tết ta bao giờ Hà Anh cũng cố gắng về thăm nhà.

Vừa qua Hà Anh cũng đã tổ chức một mini liveshow mừng giáng sinh mang tên "Ha Anh Vu & friends My kind of Xmas", trong đó Hà Anh cùng những người bạn nghệ sỹ như Hồ Trung Dũng, Thanh Bùi, Antoneous đã cùng nhau hát những khúc ca giáng sinh đầm ấm cùng bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh Hà Anh rạng rỡ và quyến rũ trong bữa tiệc Giáng sinh cùng bạn bè:

Hà Anh rạng rỡ bên bạn bè trong dịp Giáng sinh
Hà Anh rạng rỡ bên bạn bè trong dịp Giáng sinh.

Nữ người mẫu tự tin với vẻ sexy
Nữ người mẫu tự tin với vẻ sexy.
Hà Anh khoe dáng chuẩn trong bộ đầm dài đỏ chót, khoe vòng một cực kỳ táo bạo và gợi cảm
Hà Anh khoe dáng chuẩn trong bộ đầm dài đỏ chót, khoe vòng một cực kỳ táo bạo và gợi cảm.
Chiếc váy đỏ ôm sát người của Hà Anh được chính hai nhà thiết kế Minh Phúc và Tú Ngô làm tặng cô nhân dịp Giáng Sinh
Chiếc váy đỏ ôm sát người của Hà Anh được chính hai nhà thiết kế Minh Phúc và Tú Ngô làm tặng cô nhân dịp Giáng Sinh.
Kathy Uyên đến dự tiệc giáng sinh của Hà Anh trong bộ đồ kín đáo, sang trọng
Kathy Uyên đến dự tiệc giáng sinh của Hà Anh trong bộ đồ kín đáo, sang trọng.
Hà Anh rạng rỡ bên Kim Hiền
Hà Anh rạng rỡ bên Kim Hiền.
Kim Hiền và Trúc Diễm
Kim Hiền và Trúc Diễm.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?