Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain

Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain
TPO – Ngay những ngày đầu năm mới 2013, một cặp đôi mới của xứ Hàn công khai yêu nhau đã tạo thành cơn sốt với làng giải trí: kiều nữ Kim Tae Hee và nam diễn viên phim “Ngôi nhà hạnh phúc” Bi Rain.

> Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò

Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain ảnh 1

Cặp đôi này gặp nhau vào tháng 10 năm 2011 khi cùng tham gia đóng một quảng cáo. Sau đó, họ vẫn giữ liên lạc và qua nhiều lần trò chuyện, chính Bi Rain là người chủ động mời Kim Tae Hee đi chơi để phát triển mối quan hệ.

Kim Tae Hee và Bi Rain đóng quảng cáo hồi năm 2011
Kim Tae Hee và Bi Rain đóng quảng cáo hồi năm 2011.

“Hai người đúng là đang hẹn hò nhưng mới chỉ ở giai đoạn tìm hiểu nhau. Họ mới chính thức đặt mối quan hệ khoảng một tháng nay.” – Công ty của Kim Tae Hee cho biết.

Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain ảnh 3

Trang tin Dispatch đã chụp được hình ảnh cả hai hẹn hò ở một công viên tại Seoul. Kết thúc buổi hẹn, hai người đều lên xe ô tô riêng. Trang này cũng cho biết Kim Tae Hee và Bi Rain còn hẹn hò đúng ngày lễ Giáng sinh vừa qua.

Kim Tae Hee và Bi Rain hẹn hò
Kim Tae Hee và Bi Rain hẹn hò.

Họ thường gặp nhau ít nhất một tuần một lần, thường vào ngày chủ nhật. Bi Rain đến đón bạn gái đi chơi và đưa cô về nhà, sau đó anh đón taxi trở về.

Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain ảnh 5
Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain ảnh 6
Kim Tae Hee ra ngoài với một chiếc túi xách. Lúc sau, chiếc túi lại ở trên tay Bi Rain. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng Kim đến tặng quà cho bạn trai
Kim Tae Hee ra ngoài với một chiếc túi xách. Lúc sau, chiếc túi lại ở trên tay Bi Rain. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng Kim đến tặng quà cho bạn trai.

Nam ca sĩ - diễn viên Bi Rain sẽ kết thúc nghĩa vụ quân sự vào ngày 10 tháng 7 năm nay, còn Kim Tae Hee đang bận rộn với vai nữ chính trong phim cổ trang “Jang Ok Jung, Live in Love”.

Cách đây hai tháng, Kim Tae Hee vừa gây xôn xao làng giải trí vì tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Ha Jung Woo, tuy vậy, công ty của cô đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain ảnh 8
Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tình yêu của cặp đôi này
Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tình yêu của cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain.

Trang Thu
Theo Dispatch

Theo Dịch
MỚI - NÓNG