Tỷ phú sáng lập Twitter 'dính' siêu mẫu Anh như 'sam'

Tỷ phú sáng lập Twitter 'dính' siêu mẫu Anh như 'sam'
TPO - Những ngày vừa qua, tỷ phú trong giới công nghệ đồng thời cũng là người sáng lập mạng xã hội Twitter, Jack Dorsey và siêu mẫu đình đám người Anh Lily Cole dính nhau không rời.

Chàng là một tỷ phú sáng lập ra mạng xã hội đình đám nhất nhì thế giới, nàng là siêu mẫu sáng giá nhất xứ sở sương mù, chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi hai người trở thành một cặp đôi quyền lực và được cánh săn ảnh đeo bám.

Bộ đôi này đã có một kỳ nghỉ lễ nhân dịp năm mới tại St Barts và không rời nhau nửa bước trong những ngày đầu năm 2013 vừa qua.

Hai người có những cử chỉ rất thân mật
Hai người có những cử chỉ rất thân mật.

Sáng ngày hôm qua, bộ đôi này đã tham gia một bữa tiệc cùng với một số gương mặt khách mời nổi tiếng khác trên chiếc du thuyền hạng sang mà Jack Dorsey đã bỏ 240.000 USD/tuần để thuê.

Cặp đôi ghé tai nhau thì thầm trò chuyện rất thân mật và có những cử chỉ thắm thiết trong suốt bữa tiệc mà không hề ngại ngần sự có mặt của những người xung quanh.

Siêu mẫu xinh đẹp của xứ sở sương mù khoe dáng trên bãi biển
Siêu mẫu xinh đẹp của xứ sở sương mù khoe dáng trên bãi biển.

Tham gia bữa tiệc của bộ đôi này cũng toàn là những gương mặt nổi tiếng và giàu có như nhà sản xuất âm nhạc Rick Rubin (sở hữu khối tài sản 400 triệu USD), nhà sản xuất phim ảnh từng giành giải Oscar, Brian Grazier (sở hữu khối tài sản 100 triệu USD)...

Tỷ phú sáng lập Twitter 'dính' siêu mẫu Anh như 'sam' ảnh 3
Bộ đôi đã có những giây phút vui vẻ trên chiếc du thuyền hạng sang
Bộ đôi đã có những giây phút vui vẻ trên chiếc du thuyền hạng sang.

Jack Dorsey đồng sáng lập trang mạng xã hội Twitter vào năm 2006 và giữ cương vị CEO cho đến năm 2008. Năm 2011, Jack trở lại với cương vị chủ tịch. Không chỉ kiếm tiền từ Twitter, Jack còn kiếm được hàng triệu đô từ hãng Square Inc. Ước tính số tài sản hiện nay của Jack lên tới 1,1 tỷ USD.

Lili Cole xuất hiện trên tạp chí Vogue của Anh từ khi mới 16 tuổi, cô tốt nghiệp đại học Cambridge vào năm 2011 và hiện sở hữu khối tài sản riêng trị giá khoảng 8 triệu USD. Năm ngoái cô đã chia tay bạn trai lâu năm là Enrique Murciano.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".