Beyonce 'vung' cả triệu đô để chiều con gái

Beyonce 'vung' cả triệu đô để chiều con gái
TPO - Cặp đôi đã không ngần ngại khi thuê đứt sân vận động đắt đỏ Barclays Center với giá 1 triệu USD mỗi năm để làm nơi vui chơi cho cô con gái Blue Ivy của mình.

Sinh vào tháng 1-2012, Blue Ivy Carter luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo và cưng chiều từ ông bố bà mẹ là hai siêu sao ca nhạc nổi tiếng thế giới.

Nguồn tin trên tờ Us mới đây tiết lộ Beyonce và Jay-Z đã thuê một khoảng không gian cao cấp với giá tương đương 20 tỷ đồng mỗi năm làm nơi vui chơi cho cô con gái cưng mỗi lần vợ chồng cặp sao tới đây xem bóng.

Theo Us, khu vực VIP mà Jay-Z và Beyonce thuê là nơi đắt giá nhất trong tất cả địa điểm cho thuê tại sân vận động đa chức năng ở Brooklyn, New York. Ngoài việc làm nhà trẻ cho Blue Ivy, nơi này còn có quầy bar và màn hình chiếu phim cho trẻ em.

Beyonce và chồng rất cưng chiều con gái
Beyonce và chồng rất cưng chiều con gái.

Như thường lệ, khi mọi người tới xem các trận đấu bóng rổ trên sân vận động, họ chỉ cần trả khoảng 10 USD mỗi giờ cho các bảo mẫu để trông nom con cái.

Tuy nhiên, vợ chồng Beyonce đã quyết định thuê đứt nhà trẻ đắt giá này để con gái và đội bảo mẫu của cô bé có không gian riêng thoải mái.

Đây là nơi mà Blue Ivy chỉ sử dụng khi ông bố bà mẹ nổi tiếng tới xem các trận bóng, Jay-Z cho phép bạn bè sử dụng khi gia đình anh không ở đó.

Cặp sao quyền lực này dành nhiều thời gian tại Barclays Center kể từ khi Jay-Z trở thành ông chủ của đội bóng Nets. Nam ca sĩ mới đây xuất hiện trong chương trình hòa nhạc chào năm mới cùng đồng nghiệp Chris Martin và ban nhạc Coldplay tại chính sân vận động này.

Chinh Phạm
Theo US

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.