Được trả 3 triệu đô, Kim vẫn không muốn bán ảnh con

Được trả 3 triệu đô, Kim vẫn không muốn bán ảnh con
TPO - Kim “Siêu vòng 3” kiên quyết từ chối lời đề nghị 3 triệu USD đối với những hình ảnh đầu tiên của đứa trẻ khi chào đời.

Kể từ khi mang thai, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ và bạn trai nhận được các lời mời gọi hấp dẫn của truyền thông để mua hình ảnh đầu tiên đứa con của họ.

Gần đây nhất, Kim và Kanye West nhận được mời mọc với giá hấp dẫn lên tới 3 triệu USD nếu họ chịu bán ảnh đứa con mới sinh của mình.

Mức giá này tuy cao nhưng vẫn kém hơn so với con số 4,1 triệu USD mà Angelina và Brad Pitt có được khi bán hình ảnh con gái Shiloh lúc chào đời năm 2006.

Bạn trai cô Kim - rapper Kayne West không hài lòng với việc cuộc sống cá nhân của bộ đôi bị phơi bày trước công chúng

Bạn trai cô Kim - rapper Kayne West không hài lòng với việc cuộc sống cá nhân của bộ đôi bị phơi bày trước công chúng.

Tính đến nay, cặp song sinh của nhà Jolie-Pitt là Vivienne và Knox vẫn giữ kỷ lục khi ảnh mới sinh của bộ đôi sao nhí này được trả tới 14 triệu USD.

Theo TMZ dù mức giá rất hấp dẫn nhưng Kim và Kanye vẫn quyết định từ chối bán ảnh con. Việc này khiến nhiều người ngạc nhiên vì Kim vốn được biết đến như một ngôi sao nhiều chiêu trò, sẵn sàng phơi bày mọi thứ, từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Tuy nhiên, chính Kanye West mới là người đưa ra quyết định trên. Nam rapper cảm thấy không thực sự thoải mái với cách sống của Kim, với chương trình truyền hình thực tế của cô, sự soi mói đời tư của các tay săn ảnh, cũng như việc sử dụng blog cá nhân để phơi bày mọi khía cạnh của cuộc sống dưới con mắt công chúng.

Chinh Phạm
Theo TMZ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cựu chiến binh Trần Văn Tứ hồi nhớ ký ức về những năm tháng chiến đấu ở Điện Biên Phủ
Những ân tình của một cựu binh
TP - 70 năm qua, dù vết thương trên da thịt đã lành theo năm tháng nhưng ký ức hào hùng về một thời “hoa lửa” của Chiến dịch Điện Biên Phủ vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức người lính già Trần Văn Tứ (SN 1926, ở xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).
Xe thồ hỏa tuyến xứ Thanh
Xe thồ hỏa tuyến xứ Thanh
TP - Tận dụng ánh sáng pháo của quân giặc thả, xé áo quấn lốp, luồng làm nan hoa... đoàn quân xe thồ từ Thanh Hóa vượt núi băng rừng, vận chuyển lương thực hướng về chiến trường Điện Biên Phủ.