Bằng Kiều, Hà Trần thăng hoa trong Mùa đông concert

Hồng Nhung, Bằng Kiều, Tùng Dương và Hà Trần mở màn "Mùa đông concert" diễn ra tối ngày 12-1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với ca khúc "Hướng về Hà Nội"
Hồng Nhung, Bằng Kiều, Tùng Dương và Hà Trần mở màn "Mùa đông concert" diễn ra tối ngày 12-1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với ca khúc "Hướng về Hà Nội"
Với giọng hát kỹ thuật mà tưng tửng, tự nhiên như “đi rong chơi” của Hà Trần; cách hát êm ái như kể lại những kỷ niệm xưa cũ của Bằng Kiều; cùng với Hồng Nhung, Tùng Dương – hai giọng ca này đã có những phút giây thăng hoa trên sân khấu quê nhà.

> Bằng Kiều lại trở về để làm... mảnh ghép
> Hà Trần: 'Quan hệ với Bằng Kiều rất hời hợt'
> Bằng Kiều mang mùa đông trở lại

Hồng Nhung, Bằng Kiều, Tùng Dương và Hà Trần mở màn
Hồng Nhung, Bằng Kiều, Tùng Dương và Hà Trần mở màn "Mùa đông concert" diễn ra tối ngày 12-1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với ca khúc "Hướng về Hà Nội".
Hồng Nhung và Hà Trần song ca
Hồng Nhung và Hà Trần song ca "Một mình" của nhạc sĩ Thanh Tùng, ca khúc luôn gợi lại những kỷ niệm xúc động trong ký ức của "Bống" về Hà Nội.
Hà Trần thu hút với phong cách thời trang cá tính trên sân khấu, nữ ca sĩ là người trình diễn đầu tiên với liên khúc
Hà Trần thu hút với phong cách thời trang cá tính trên sân khấu, nữ ca sĩ là người trình diễn đầu tiên với liên khúc "Điều ngọt ngào nhất" của Đỗ Bảo và "Gió" của Quốc Bảo.
Hà Trần với ca khúc
Hà Trần với ca khúc "Ra ngõ tụng kinh", "Ngẫu hứng phố" của Trần Tiến.
...Dù bị cảm ngay khi về Việt Nam, khi phải hứng luôn đợt rét buốt miền Bắc nhưng Trần Thu Hà vẫn thể hiện bản lĩnh của một trong 4 diva với giọng hát kỹ thuật mà vẫn tự nhiên, tưng tửng
...Dù bị cảm ngay khi về Việt Nam, khi phải hứng luôn đợt rét buốt miền Bắc nhưng Trần Thu Hà vẫn thể hiện bản lĩnh của một trong 4 diva với giọng hát kỹ thuật mà vẫn tự nhiên, tưng tửng.
Hà Trần - Tùng Dương khiến khán giả
Hà Trần - Tùng Dương khiến khán giả "sởn da gà" với "Hoa gạo" của Ngọc Đại. Hai giọng hát cá tính lần đầu tiên kết hợp song ca đã đem lại hiệu ứng mới lạ với những khoảng phiêu đầy xuất thần. Cả hai hát trên giai điệu guitar của Thanh Phương, nhiều quãng hát mộc đầy cảm xúc...
Tùng Dương và Hà Trần song ca
Tùng Dương và Hà Trần song ca"Quê nhà".
Tùng Dương chứng tỏ giọng hát mê hoặc khi hát tình ca với
Tùng Dương chứng tỏ giọng hát mê hoặc khi hát tình ca với "Ngậm ngùi" của Phạm Duy, "Đường xa tuyết trắng" - ca khúc được nhiều khán giả yêu thích trong bộ phim "Hai phía chân trời".
Nam ca sĩ vừa đoạt giải âm nhạc tiền tỷ với
Nam ca sĩ vừa đoạt giải âm nhạc tiền tỷ với "Chiếc khăn piêu" tại Bài hát yêu thích đã cống hiến cho khán giả thủ đô phần trình diễn tuyệt vời. "Tùng Dương hát như lên đồng", đó là lời chia sẻ trên sân khấu của Bằng Kiều.
Diva Hồng Nhung là ca sĩ thay đổi nhiều trang phục nhất
Diva Hồng Nhung là ca sĩ thay đổi nhiều trang phục nhất.
Nữ ca sĩ lần lượt khoe giọng hát kỹ thuật, ngân cao và dài với các ca khúc
Nữ ca sĩ lần lượt khoe giọng hát kỹ thuật, ngân cao và dài với các ca khúc "Nhớ về Hà Nội", "Họa mi hót trong mưa", "Ô cửa sổ mùa đông", "Ru tình", "Giọt sương trên mí mắt"...
Hồng Nhung không chỉ khiến khán giả nể phục về lối hát kỹ thuật, đầy đẳng cấp mà còn khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 40
Hồng Nhung không chỉ khiến khán giả nể phục về lối hát kỹ thuật, đầy đẳng cấp mà còn khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 40.
Hồng Nhung song ca cùng Bằng Kiều
Hồng Nhung song ca cùng Bằng Kiều "Bên em là biển rộng".
Bằng Kiều trở về lần này chất chứa nhiều tâm sự, với những câu chuyện tình, kỷ niệm thơ ấu liên quan đến mùa đông Hà Nội. Anh lần lượt chia sẻ qua những ca khúc
Bằng Kiều trở về lần này chất chứa nhiều tâm sự, với những câu chuyện tình, kỷ niệm thơ ấu liên quan đến mùa đông Hà Nội. Anh lần lượt chia sẻ qua những ca khúc "Hà Nội và tôi", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nơi tình yêu bắt đầu"....
Tùng Dương lần đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều ca khúc
Tùng Dương lần đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều ca khúc "Một ngày mùa đông", "Mưa hồng"....
Hà Trần - Bằng Kiều song ca liên khúc
Hà Trần - Bằng Kiều song ca liên khúc "Tình khúc tháng 6" và "Đường xa ướt mưa"... Bằng Kiều chia sẻ, cách đây mười mấy năm đi hát cùng Hà Trần, cả hai từng đi dưới trời mưa lâm thâm... "May mà ngày đó, Kiều nói thôi đừng về mà Hà cứ về chứ nếu không giờ không còn cơ hội hát song ca...", Bằng Kiều kể tếu.
Hà Trần - Bằng Kiều song ca nhiều cùng nhau tại hải ngoại
Hà Trần - Bằng Kiều song ca nhiều cùng nhau tại hải ngoại.
Trở về Việt Nam vào liveshow mùa đồng, Hà Trần - Bằng Kiều đã có những phút giây thăng hoa trên sân khấu quê nhà Hà Nội
Trở về Việt Nam vào liveshow mùa đồng, Hà Trần - Bằng Kiều đã có những phút giây thăng hoa trên sân khấu quê nhà Hà Nội.
Như Bằng Kiều chia sẻ, 4 giọng hát 4 cá tính khác nhau. Tùng Dương hát như lên đồng, Hồng Nhung hát như họa mi hót, nghe Trần Thu Hà hát như đi rong chơi còn Bằng Kiều chọn cách hát như kể chuyện..
Như Bằng Kiều chia sẻ, 4 giọng hát 4 cá tính khác nhau. Tùng Dương hát như lên đồng, Hồng Nhung hát như họa mi hót, nghe Trần Thu Hà hát như đi rong chơi còn Bằng Kiều chọn cách hát như kể chuyện...
4 giọng hát riêng biệt, đẳng cấp và cá tính đã thăng hoa như 4 miếng ghép hòa hợp tạo nên đêm nhạc chất lượng, đậm chất nghệ thuật.
4 giọng hát riêng biệt, đẳng cấp và cá tính đã thăng hoa như 4 miếng ghép hòa hợp tạo nên đêm nhạc chất lượng, đậm chất nghệ thuật. "Mặt trời dịu êm" là ca khúc khép lại với niềm tin mong về một mùa đông ấm áp...

Theo Nguyễn Hằng
dantri.com.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.