Phi công trẻ chia tay Taylor Swift vì 'chuyện ấy'

Phi công trẻ chia tay Taylor Swift vì 'chuyện ấy'
TPO - “Một mảnh” của One Direction - Harry Styles cảm thấy không thoải mái khi Taylor Swift khó khăn mỗi khi anh muốn gần gũi.

> Taylor Swift già đau đớn, J.Aniston trẻ như gái đôi mươi

> Gu làm đẹp thay đổi của Taylor Swift

Đó là lý do vừa qua cặp sao teen đình đám này đã chấm dứt mối quan hệ. Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift luôn lo sợ rằng hình ảnh của mình trong mắt công chúng sẽ không được đẹp bởi cô liên tục hẹn hò hết anh chàng này tới anh chàng khác.

Chính vì vậy Taylor không dễ dàng mỗi khi bạn trai muốn “yêu” mình. Một nguồn tin thân cận với Harry cho biết Harry thấy Taylor hơi lãnh cảm, trong khi anh lại là anh chàng mới lớn, vì vậy họ đã quyết định chia tay.

Taylor Swift rất yêu
Taylor Swift rất yêu "phi công trẻ" Harry Styles.

Mặc dù rất yêu Harry nhưng Taylor Swift không muốn thường xuyên gần gũi với người yêu. Trong khi Harry là một chàng trai trẻ, các cô gái xinh đẹp luôn vây quanh anh và anh từng có quan hệ với rất nhiều phụ nữ hơn tuổi, vậy mà Taylor lại không đáp ứng anh. Hai người rõ ràng không hợp nhau trong chuyện chăn gối.

Công chúa nhạc đồng quê và bạn trai từng rất hạnh phúc
Công chúa nhạc đồng quê và bạn trai từng rất hạnh phúc.

Harry luôn thích tới các quán bar hay câu lạc bộ đêm để giải trí, nhưng Taylor lại chỉ thích ở nhà với những chủ đề “sến” của cô. Lối sống của họ quá khác nhau nên anh quyết định chia tay “máy bay bà già".

Taylor Swift quả thực sở hữu rất nhiều mối tình chóng vánh, thành công trong sự nghiệp nhưng trong tình yêu thì ngược lại.

Liệu thời gian tới Taylor có tiếp tục đưa những chuyện tình của mình vào sáng tác hay không khi mới đây cô nàng tuyên bố: “Tôi đã vào Studio rồi đấy”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.