Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh

Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh
TPO - Cũng khoe ba vòng như ai, cũng tràn trề nhựa sống và không kém phần gợi cảm như các chân dài, danh hài Thúy Nga tiếp tục tung ra những bức hình bikini không có dấu hiệu của 'gái một con'.

Nếu không nói trước khó có thể tin rằng những bức hình này được chụp sau khi Thúy Nga sinh con 8 tháng. Cơ thể gọn gàng như không, danh hài chuyên đóng vai bà già chọc cười khán giả đến chảy nước mắt lại xinh tươi như thiếu nữ với làn da trắng mịn và khuôn mặt cũng vô cùng khả ái.

Đây không phải là lần đầu Thúy Nga tung ảnh gợi cảm cùng bikini. Bộ thứ 3 đã được tung ra, còn tận 17 bộ được 'cất vào tủ, vì theo như chị bật mí, có tận 10 bộ trên rừng và 10 bộ dưới biển nhưng cất vào tủ để về già... có cái để ngắm.

Dù hài hước đùa rằng: "Người ta ngắm tôi trong trang phục bikini chắc buồn cười như đọc truyện tranh", nhưng chắc hẳn, đây là bộ truyện tranh quá đẹp để ghi lại dấu ấn xuân sắc cho Thúy Nga.

Cùng chiêm ngưỡng ba vòng như người mẫu của Thúy Nga:

Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 1
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 2
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 3
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 4
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 5
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 6
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 7
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 8
Danh hài Thúy Nga tung ảnh nóng như Ngọc Trinh ảnh 9

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.