Cặp đôi hoàn hảo tối nay có gì?

Cặp đôi hoàn hảo tối nay có gì?
So với sự ra quân của mùa giải đầu tiên, những cái tên ở mùa giải thứ hai có phần lép vế về hình ảnh, sự nổi tiếng và cả những chiêu trò. Tuy nhiên, đấy mới chỉ là cảm nhận ban đầu khi cuộc thi chưa chính thức mở màn.

> Ngọc Oanh tự tin không là 'thảm họa' ca hát
> Hot teen có là 'cặp đôi hoàn hảo' dịp 20 - 10?

Mùa giải đầu tiên gây ấn tượng cực mạnh bởi sự tham gia của nhiều cái tên thuộc hàng sao khủng như Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang.

Đàm Vĩnh Hưng nổi bật là ông hoàng của những chiêu trò với sự đầu tư không tiếc tay cho từng tiết mục biểu diễn. Và đương nhiên, đây cũng là cái tên ăn vote nhất nhì cuộc thi khi anh sở hữu lượng fan khủng ở showbiz Việt.

Năm đầu tiên, những ca sĩ vừa có giọng, vừa có sắc như Ngọc Anh, Phương Linh, Văn Mai Hương cũng được coi là một điểm hấp dẫn khi cặp đôi của họ, tưởng chừng ban đầu sẽ bị “lệch đôi”.

Nhưng, cái sự tưởng chừng ban đầu ấy đã gây bất ngờ cho khán giả khi Ngọc Anh nồng nàn bên Ngọc Ngoan, Phương Linh thì đầy e ấp bên một Cù Trọng Xoay nhiều chiêu trò và Văn Mai Hương thì không hề bị “lệch đũa” với bạn diễn có ngoại hình trái ngược với mình.

Trấn Thành, Minh Quân, Lê Khánh… cũng đã mang đến Cặp đôi hoàn hảo lời chào với đầy những chiêu trò và màn kết hợp đầy tính sân khấu trong phần thi đấu.

Nói một cách không ngoa, nếu thiếu đi sự dàn dựng và những tính toán cho bài thi của những cái tên như vậy, thì mùa giải đầu tiên sẽ rất nhàm chán và nó sẽ chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần.

Mùa giải đầu tiên, còn gây ngỡ ngàng và ghi điểm ăn khách từ vòng đầu bởi hai cái tên Cù Trọng Xoay và chàng mập Phạm Văn Mách.

 Ông hoàng nhạc Việt là cái tên gây nhiều tranh cãi và tạo sức nóng cho mùa giải đầu tiên
Ông hoàng nhạc Việt là cái tên gây nhiều tranh cãi và tạo sức nóng cho mùa giải đầu tiên.

Mùa giải năm nay, về mặt ca sĩ, dường như có phần nào đó bị lép vế về hình ảnh. Ngoài sự “gạo cội” của Mỹ Lệ, sự quen mặt của Phan Đinh Tùng tại Hợp ca tranh tài thì Khánh Ngọc, Nathan Lee, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Quang Hào, Hà Thúy Anh, Thái Trinh đều chưa phải là những cái tên nổi bật để câu vote của khán giả.

Nếu không nói thẳng, giọng ca phía Bắc Quang Hào gần như không ăn khách với những show truyền hình ưu tiên lượng vote của khán giả.

Dương Triệu Vũ chắc cũng sẽ được thầy Mr. Đàm dạy cho nhiều chiêu trò trong cuộc thi nhưng đó cũng chưa phải là cái tên có thể gây bão trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Hà Thúy Anh và Thái Trinh là cái tên quá mới mẻ và sự quảng bá tên tuổi của cô mới chỉ dừng ở cuộc thi The Voice.

Thảo Trang, Nathan Lee, Khánh Ngọc thì chỉ quen mặt chứ chưa phải là những tên tuổi có cống hiến hoặc định hình phong cách âm nhạc với số đông khán giả.

10 cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai
10 cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai.

Nếu như năm ngoái Kim Thư, Lê Khánh, Trấn Thành, Ngọc Ngoan cũng đã mang tới Cặp đôi hoàn hảo nhiều màu sắc của sân khấu thì năm nay Cát Phượng, Thanh Thúy, Khương Ngọc, Kim Oanh, Minh Tiệp cũng được hy vọng tạo nên những mảng miếng thú vị.

Ngoài sự kém hiệu ứng khán giả của Minh Tiệp khi anh cặp đôi với một cái tên cũng không hot là Hà Thúy Anh, thì những cái tên còn lại có vẻ cũng sẽ tạo sóng.

Trong đó, được chú ý nhất có lẽ là Khương Ngọc khi bạn diễn của anh là ca sĩ Mỹ Lệ. Năm ngoái, Trấn Thành đã rinh ngôi vị quán quân khi cặp đôi với Đoan Trang, thì năm nay, Khương Ngọc chắc hẳn cũng sẽ không ít chiêu trò để tung ra khi kết hợp với ca sĩ Mỹ Lệ.

Là một nghệ sĩ trẻ, có nhiều vai diễn ấn tượng và cũng là một cái tên được đánh giá cao về sự thông minh, hài hước, Khương Ngọc được ví như một Trấn Thành thứ hai ở mùa giải năm nay.

 Khương Ngọc và ca sĩ Mỹ Lệ hứa hẹn là cặp đôi thú vị
Khương Ngọc và ca sĩ Mỹ Lệ hứa hẹn là cặp đôi thú vị.

Với những kỹ nghệ trong dàn dựng, bày trò, diễn viên hài Cát Phượng cũng không ít bài vở để ghi điểm với khán giả, khi cặp đôi của chị là cái tên có sức trẻ, có sức hút khán giả và cũng dày công đầu tư cho bài vở là Phan Đinh Tùng.

Năm nay, cặp đôi được coi là thú vị và có khả năng tiến xa nhờ vào sự trẻ trung và sức hút vốn có từ The Voice là Phan Anh và Thái Trinh. Lối dẫn chuyện duyên dáng, cùng với tư duy của người trẻ, cặp đôi Phan Anh – Thái Trinh sẽ đáng gờm trên sàn diễn Cặp đôi hoàn hảo.

Hai người mẫu ở mùa giải năm nay cũng chưa phải là cái tên đủ sự hấp dẫn. Nếu như năm ngoái “chân dài” Ái Phương nổi như cồn sau khi rinh giải cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam tiếp tục tạo hiệu ứng khán giả khi kết đôi với chàng trai trẻ Noo Phước Thịnh, thì năm nay, Lê Trung Cương và siêu mẫu Ngọc Oanh vẫn hoàn toàn là ẩn số với số đông khán giả.

Tối nay, Cặp đôi hoàn hảo chính thức mở màn. Đêm đầu tiên dù không có đôi nào bị loại, nhưng cũng sẽ là đêm quan trọng để khẳng định sự ăn vote của mỗi cặp đôi trong lần chào sân đầu tiên này.

Theo Lam Trần
Vnmedia

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG