Siêu mẫu Heidi Klum hé lộ chuyện thầm kín

Siêu mẫu Heidi Klum hé lộ chuyện thầm kín
TPO - Mới đây, siêu mẫu đình đám 39 tuổi đã trải lòng tâm sự về sở thích sáng tạo khác người của cô trong đời sống tình dục.

> Heidi Klum ấn tượng trên Marie Claire

Heidi Klum mặc dù đã 39 tuổi và có 4 đứa con nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung gợi cảm cùng với form người chuẩn của một siêu mẫu.

Một năm kể từ sau khi cô ly hôn với nam ca sĩ Seal, Heidi đã nhanh chóng tìm được niềm vui mới trong tình yêu bên chàng vệ sĩ nóng bỏng Martin Kristen.

Heidi Klum trên tạp chí Marie Claire
Heidi Klum trên tạp chí Marie Claire.

Xuất hiện quyến rũ trên tạp chí Marie Claire số tháng 2, cô chia sẻ bí quyết giường chiếu, chuyện chia tay và kết hôn lần nữa. Heidi Klum tâm sự về sex: "Thật thú vị khi đôi lúc bạn nỗ lực làm mới chuyện ấy, làm cho nó trở nên thú vị hơn so với bình thường. Một số người rất giàu kinh nghiệm chăn gối nhưng một số khác lại hơi nghèo nàn. Nếu bạn thích kiểu hoang dã và cuồng nhiệt, đối phương sẽ nghĩ bạn hơi kỳ quái một chút".

Heidi Klum luôn là cái tên đắt giá trong làng mẫu thế giới
Heidi Klum luôn là cái tên đắt giá trong làng mẫu thế giới.

Mặc dù là tuýp phụ nữ năng động, phóng khoáng trong đời sống tình dục nhưng Heidi lại không thích yêu "phi công trẻ".

Cô thổ lộ: "Tôi có thể hiểu tại sao nhiều phụ nữ hứng thú khi hẹn hò với những chàng trai trẻ hấp dẫn bởi vì sự thực khi đàn ông già hơn, thân hình họ xập xệ. Các trai trẻ chăm tập thể dục nên khi cởi quần áo, trông họ rất sexy, hấp dẫn. Tuy nhiên tôi là một người thực tế, năm tới tôi đã bước sang tuổi 40. Tôi không nghĩ mình muốn thức dậy với một bạn tình mới 25 tuổi".

Hình ảnh đời thường của Heidi cùng bạn trai Martine Kristen và các con
Hình ảnh đời thường của Heidi cùng bạn trai Martine Kristen và con gái.

Heidi yêu vệ sĩ Martin Kristen từ mùa thu trước và không ngại công khai cuộc tình lãng mạn của mình.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, siêu mẫu người Đức lập tức trả lời: "Không, không. Tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn nữa. Tôi từng lưu giữ mãi những kỷ niệm về đám cưới với Seal 8 năm trước đây nên sau này tôi cảm thấy kỳ quặc khi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bây giờ với tôi chuyện cưới xin không còn quan trọng nữa. Có thể tôi sẽ kết hôn trong 15 hoặc 20 năm tới khi chúng tôi đã luống tuổi và có những niềm vui mới. Giờ thì tôi không có ham muốn đó".

Heidi Klum đa năng trong vai trò MC tại MTV EMA
Heidi Klum đa năng trong vai trò MC tại MTV EMA.

Heidi Klum Samuel sinh ngày 01 tháng 6 năm 1973 được biết đến với tên khai sinh của cô là Heidi Klum , là một người mẫu Đức và Mỹ, nữ diễn viên, dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, sản xuất truyền hình , và ca sĩ.

Năm 2008, cô trở thành một công dân Mỹ trong khi vẫn duy trì công dân gốc Đức của mình. Trong lĩnh vực phim ảnh cô nổi bật trong serie truyền hình Project Runway của Lifetime Television từ năm 2009, sản xuất các show truyền hình nổi tiếng như Spin City (từ 1996), Sex and the City (từ 1998), Yes, Dear (từ 2000), How I Met Your Mother (từ 2005).

Chinh Phạm
Theo Marie Claire

Theo Dịch
MỚI - NÓNG