Lindsay Lohan hết tiền vẫn sang chảnh

Lindsay Lohan hết tiền vẫn sang chảnh
TPO - Mặc dù Lindsay Lohan đang trong tình trạng nợ nần nhưng cô vẫn quyết đinh từ chối số tiền thù lao lớn 550.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) của chương trình Dancing with the Stars.

> Bố Lindsay bác bỏ tin đồn con gái làm gái bao

> Nhan sắc Lindsay Lohan ngày càng 'xuống cấp'

Tờ TMZ cho biết, chương trình Dancing with the Stars đã mời Lindsay Lohan tham gia trong mùa tiếp theo. Nhưng Lohan đã thẳng thừng từ chối khoản tiền lớn này mặc dù cô đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

Ngay cả khi chương trình truyền hình thực tế hứa hẹn sẽ thanh toán tiền mặt 550.000 USD cho cô chỉ vài tuần sau khi chương trình bắt đầu nhưng Lindsay vẫn tiếp tục từ chối.

Khoản tiền thù lao hấp dẫn vẫn không thể lôi kéo Lindsay tham dự chương trình
Khoản tiền thù lao hấp dẫn vẫn không thể lôi kéo Lindsay tham dự chương trình.

Với số tiền này, cô có thể thanh toán tiền thuế, trả nợ cho luật sư của cô và cả ngôi nhà đang thuê nhưng Lohan đã từ chối tất cả chỉ vì không muốn tham gia chương trình truyền hình thực tế nào cả.

Mặc dù nợ nần nhưng Lindsay vẫn từ chối vì không muốn xuất hiện trên truyền hình
Mặc dù nợ nần nhưng Lindsay vẫn từ chối vì không muốn xuất hiện trên truyền hình.

Lindsay đã sa thải luật sư Shawn Holley tuần trước nhưng bà vẫn quay lại cứu cô thoát khỏi cảnh tù tội từ vụ tai nạn hồi tháng 6.

Lindsay Lohan đã có thể bị tòa án ra lệnh bắt giữ do đã không tham dự phiên tòa này. Shawn vẫn là luật sư đại diện cho nữ diễn viên trên giấy tờ và bà quay lại giúp Lindsay được trắng án.

Hiện Lindsay đang muốn thuê luật sư mới là Mark Heller, nhưng Heller chỉ có thể đại diện Lindsay nếu có người tài trợ cho Heller hành nghề luật sư ở California. Heller đang gặp khó khăn vì ông đã không làm luật sư tại California từ năm 1996.

Chinh Phạm
Theo TMZ, HeatWorld

Theo Dịch
MỚI - NÓNG