Giám khảo X Factor cùng lộ 'phụ tùng'

Giám khảo X Factor cùng lộ 'phụ tùng'
TPO - Cùng xuất hiện tại lễ trao giải National Television Awards ở sân vận động O2, London, hai nữ giám khảo của chương trình X Factor là Nicole Scherzinger và Tulisa Contostavlos đều gặp sự cố 'lộ hàng'.

Tối hôm qua, dàn giám khảo của chương trình X Factor Anh quốc đã tới tham dự lễ trao giải thưởng truyền hình thường niên của xứ sở sương mù.

Nổi bật nhất vẫn là hai giám khảo cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm đó là nữ ca sĩ người Mỹ Nicole Scherzinger và ca sĩ Tulisa Contostavlos.

Cựu trưởng nhóm Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger diện một bộ đầm đen xẻ ngực cực kỳ gợi cảm và táo bạo. Nữ ca sĩ kết hợp với còng cổ bằng vàng để tăng thêm vẻ sang trọng.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trên thảm đỏ và trở thành tâm điểm dưới ánh đèn flash của cánh phóng viên, Nicole đã gặp sự cố 'lộ hàng'.

Nữ giám khảo vẫn tạo dáng xinh đẹp mà không hề hay biết về sự cố
Nữ giám khảo vẫn tạo dáng xinh đẹp mà không hề hay biết về sự cố.

Để đảm bảo sự hoàn hảo của vòng một, Nicole chỉ sử dụng miếng dán ngực si-li-côn. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, hai miếng dán này hiện ra một cách rất lộ liễu và có phần hơi khó coi.

Tuy nhiên, có vẻ không hề nhận ra sự cố này, Nicole vẫn vui vẻ tạo dáng và nhiệt tình khoe đôi chân săn chắc, gợi cảm dưới tà váy xẻ táo bạo.

Nữ ca sĩ Tulisa rất xinh đẹp, sang trọng trong bộ váy trắng
Nữ ca sĩ Tulisa rất xinh đẹp, sang trọng trong bộ váy trắng.

Khác với phong cách bốc lửa của Nicole, nữ giám khảo Tulisa Contostavlos diện một bộ váy trắng rất đằm thắm mà không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, cô cũng gặp phải sự cố 'lộ phụ tùng' đáng tiếc.

Do tà váy quá dài nên khi di chuyển, Tulisa đã phải cầm váy để bước đi thoải mái trên giày cao gót. Tuy nhiên, do cô vén váy quá cao nên đã bị lộ chiếc quần chỉnh hình 'kỳ diệu' Spanx rất được các người đẹp Hollywood yêu thích.

Nhưng cô cũng gặp sự cố lộ chiếc quần tạo dáng Spanx khi di chuyển
Nhưng cô cũng gặp sự cố lộ chiếc quần tạo dáng Spanx khi di chuyển.

Chiếc quần này có tác dụng giúp cho phần hông nảy nở mà không bị chảy xệ, những người đẹp có bắp đùi to cũng sẽ trở nên thon thả hơn khi mặc loại quần này.

Tối hôm qua quả thực là một ngày xui xẻo đối với hai vị nữ giám khảo xinh đẹp này khi đều gặp sự cố váy áo đáng tiếc. Tuy nhiên, sự xuất hiện nổi bật và quyến rũ của họ tại sự kiện vẫn rất được chú ý.

Hai nữ giám khảo tạo dáng bên giám khảo còn lại của X Factor là nam ca sĩ Gary Barlow
Hai nữ giám khảo tạo dáng bên giám khảo còn lại của X Factor là nam ca sĩ Gary Barlow.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG