Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý

Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý
TPO - Độn ngực 'khủng', trang điểm lòe loẹt, đầu cài hoa duyên dáng nhưng do áp lực tập luyện quá căng thẳng nên 'cô Đẩu' Công Lý vẫn phải nhờ tới điếu thuốc lá để xả stress.

Có lẽ chưa bao giờ, trang facebook cá nhân của dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân lại được quan tâm hết mực như những ngày vừa qua.

Nhất cử, nhất động của các nghệ sĩ, mỗi status, bức hình hậu trường của họ được tung lên trang facebook cá nhân đều nhận được số lượng người like cực 'khủng' và bình luận rôm rả.

Có lẽ chỉ những ai thân thiết với dàn nghệ sĩ Táo quân và có cơ hội nhìn họ vất vả nơi hậu trường mới hiểu hết ý nghĩa của những giọt mồ hôi mà ê-kíp này đổ ra trên sàn diễn để cống hiến cho khán giả một chương trình có ý nghĩa vào dịp Tết đến, xuân về.

Vai diễn 'cô Đẩu' gắn bó với Công Lý tính đến nay cũng đã tròn 10 năm và biết bao nhiêu kỷ niệm vui, buồn mỗi lần được giả gái đã phần nào khiến cho tên tuổi của anh được khán giả nhớ đến.

Trong thời gian qua, những bức ảnh của Công Lý trong vai 'cô Đẩu' rất được săn đón trên facebook cá nhân của anh và được cộng đồng mạng săn đón ráo riết. Cùng ngắm qua những hình ảnh thú vị này!

Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý ảnh 1
Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý ảnh 2
Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý ảnh 3
Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý ảnh 4
Phát sốt ảnh hậu trường 'Cô Đẩu' Công Lý ảnh 5
Theo Viết
MỚI - NÓNG