Justin Bieber thản nhiên sờ ngực fan nữ

Justin Bieber thản nhiên sờ ngực fan nữ
TPO - Nam ca sĩ Justin Bieber lại tiếp tục gây sốc cho người hôm mộ khi bức ảnh anh chàng vừa hôn lên má một fan nữ trong khi tay không rời vòng 1 của cô được đăng tải trên mạng.

> Justin Bieber khốn đốn vì ảnh ghép

> Justin Bieber khoe vòng 3 phản cảm

Vừa qua, sao của ‘Beauty and the beat’ đã có buổi gặp gỡ fan tại Miami. Justin diện kính đen, áo phông đen và mũ lưỡi trai đội ngược. Tại sự kiện, Justin có khoảnh khắc thân mật với một cô gái trẻ.

Trong bức ảnh, Justin hôn lên má trong khi cô gái cười hạnh phúc. Tay phải của nam ca sĩ như thể đang sàm sỡ vòng 1 của cô. Sau khi bức ảnh được phát tán, nhiều luồng tranh luận dấy lên trong cộng đồng fan Justin. Họ băn khoăn liệu hành động của Justin có thật sự xảy ra hay chỉ do photoshop.

Hình ảnh gây sốt của Justin
Hình ảnh gây sốt của Justin.

Fan Justin lập tức truy tìm ‘tung tích’ cô gái đó và phát hiện cô có tên Jocelyn.

Sau khi nhận được những lời bình luận trên mạng, Jocelyn viết: “Ôi, trông giống như Justin đang sờ ngực tôi vậy. Tôi không thể nhịn nổi cười".

Jocelyn khẳng định không có chuyện Justin sờ ngực mình. ‘Mọi người có thể nghĩ theo cách họ muốn nhưng tôi là người biết chuyện gì thực sự xảy ra. Justin cũng rất thân thiện với những người khác chứ không chỉ riêng tôi”.

Justin thường xuyên bị chỉ trích vì style thời trang quá xấu
Justin thường xuyên bị chỉ trích vì style thời trang quá xấu.

Trong khi cô gái đã giải thích, nhiều người hâm mộ chú ý tới phần áo bị kéo lên nhăn nhúm của cô gái và cho rằng nó không thể là do góc chụp hay photoshop.

Liên tiếp gây ra các scandal nên Justin luôn phải ứng phó với các paparazzi
Liên tiếp gây ra các scandal nên Justin luôn phải ứng phó với các paparazzi.

Nam ca sĩ vừa chia tay Selena Gomez và gần đây thường xuyên có những hành vi nổi loạn. Sau vụ bị phát hiện hút cần sa trong phòng khách sạn khiến fan dậy sóng, Justin còn tụt quần khoe quần lót khi hát trên sân khấu.

Chinh Phạm
Theo Hollywood

Theo Dịch
MỚI - NÓNG