Kristen Stewart gây tan vỡ cho gia đình người tình

Kristen Stewart gây tan vỡ cho gia đình người tình
TPO - Sau khi phát hiện chuyện bồ bịch của chồng mình – đạo diễn Rupert Sanders với Kristen Stewart, Liberty Ross đã đệ đơn ly dị chồng vì cô không thể chấp nhận sự thật này.

> Những scandal 'chấn động' Hollywood 2012

Báo chí đã đặt ra nhiều vấn đề về chuyện ly hôn của Liberty và Rupert nhưng Kristen từ chối nhắc đến vị đạo diễn ‘Bạch Tuyết và Thợ Săn’. Bạn thân của Kristen cho biết, cô ấy không bao giờ muốn nhắc đến cái tên Rupert, đặc biệt là trước mặt Robert.

‘Kristen không muốn nhắc đến tên Rupert Sanders trừ khi Rob (người yêu hiện tại của cô) cố tình đề cập đến vì một lý do nào đó. Bây giờ, ưu tiên số một của cô là Rob’.

Kristen chọn giải pháp im lặng giữa bão Scandal của cô và đạo diễn Rupert Sanders
Kristen chọn giải pháp im lặng giữa bão scandal của cô và đạo diễn Rupert Sanders.

Liberty Ross đã đệ đơn xin ly dị sau khi nhận ra không bao giờ có thể tha thứ chồng sau 10 năm chung sống.

Một nguồn tin đáng tin cậy từ Liberty cho biết cô bị ám ảnh bởi những hình ảnh thân mật, quấn quýt của Rupert với Kristen và cô không thể chịu nổi điều đó.

Liberty không thể chấp nhận được những hình ảnh thân mật và việc chồng mình cặp bồ
Liberty không thể chấp nhận được những hình ảnh thân mật và việc chồng mình cặp bồ.
Kristen Stewart gây tan vỡ cho gia đình người tình ảnh 3

Mặc dù cô ấy nỗ lực để giữ mọi điều tốt đẹp vì hạnh phúc của các con, nhưng Liberty nhận ra rằng nếu kéo dài hơn cuộc hôn nhân khi không còn tin tưởng nhau nữa thì chỉ làm cho cả hai thêm tổn thương.

Cặp vợ chồng Liberty - Rupert thuở còn mặn nồng
Cặp vợ chồng Liberty - Rupert thuở còn mặn nồng.

Những người thân của Liberty cũng chia sẻ với tờ Radar: ‘Chính vì hạnh phúc của mình và hai con Skyla, Tennyson, cô ấy cuối cùng cũng quyết định ly hôn vì cảm thấy quá khó để tha thứ cho Rupert. Hình ảnh của Rupert và Kristen quấn quýt bên nhau trong các bức ảnh cứ luôn hiện hữu trong tâm trí của Liberty. Cô ấy thực sự đã thử vượt qua bằng nhiều cách, thậm chí là nhờ tư vấn. Nhưng sau nhiều tháng đau đớn, cô quyết định ly hôn để chấm dứt sự đau khổ để cả hai có một khởi đầu mới’.

Chinh Phạm
Theo RadarOnline

Theo Dịch
MỚI - NÓNG