Tùng Dương làm gì với tiền thưởng 'Chiếc khăn Piêu'

Tùng Dương làm gì với tiền thưởng 'Chiếc khăn Piêu'
TPO - Giành giải thưởng lớn của Bài Hát Yêu Thích, ca sĩ Tùng Dương sẽ làm gì với số tiền thưởng nhận được?

Ca sĩ của 'Con cò' và 'Chiếc khăn Piêu' đã dành hầu như toàn bộ tiền thưởng (số tiền mặt 300 triệu đồng, trừ thuế cá nhân còn 270 triệu) để làm từ thiện.

Trước Tết, Tùng Dương đã mang đến hai chuyến đi với tổng số tiền mặt là 190 triệu đồng và hàng trăm xuất quà cho những gia đình khó khăn ở hai xã Nặm Khăm và Ngọc Thịnh vùng Tây Bắc. Tùng Dương cũng dành 40 triệu để tặng các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K Tam Hiệp.

Tùng Dương làm gì với tiền thưởng 'Chiếc khăn Piêu' ảnh 1

"700 triệu tiền quà tặng từ cuộc thi Bài Hát Yêu Thích, Dương sẽ nhờ những người bạn mua lại để lấy tiền thực hiện một dự án âm nhạc với nhạc sĩ Nguyên Lê và một album CD và DVD 'Tùng Dương hát tình ca' sẽ phát hành vào ngày 8-3 sắp tới", ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Nhân dịp năm mới, chàng ca sĩ có chất giọng ấm áp và đẹp nhất làng nhạc trẻ hiện nay cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả và báo Tiền Phong.

Tùng Dương làm gì với tiền thưởng 'Chiếc khăn Piêu' ảnh 2

"Tùng Dương là một độc giả thân thiết với báo Tiền Phong. Trước Tết, Dương cũng tham gia kêu gọi mọi người tham gia ngày hiến máu do báo tổ chức thường niên mang tên Ngày Chủ nhật Đỏ.

Năm mới Tùng Dương xin gửi tới các anh chị nhà báo nói chung, và báo Tiền Phong nói riêng, luôn có những bài báo công tâm, định hướng dư luận đúng đắn, để giúp xã hội ngày càng tốt hơn. Xin gửi lời chúc Tết và cảm ơn sâu sắc đến những độc giả, khán giả Việt Nam ở khắp nơi. Chúc mọi người năm mới an khang - sức khỏe - thành công".

Tùng Dương làm gì với tiền thưởng 'Chiếc khăn Piêu' ảnh 3

Cùng xem lại clip Tùng Dương hát "Chiếc khăn Piêu" trong Ngày Chủ nhật Đỏ:

Ngọc Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.