Khanh Chi Lâm: Quên chưa phẫu thuật giọng

Khanh Chi Lâm: Quên chưa phẫu thuật giọng
TPO - MV Nhịp thở trong bộ phim hài Tết "Yêu anh! Em dám không?" của người đẹp chuyển giới Khanh Chi Lâm ngay khi vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

Chính thức trở lại showbiz với giới tính mới, mọi động tĩnh của Khanh Chi Lâm được khán giả theo dõi sát sao, chính vì thế mà các sản phẩm âm nhạc của người đẹp này cũng được chú ý.

Tuy nhiên, tạo được hiệu ứng là một điều, còn có được khen ngợi hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. MV mới của cô mang tên Nhịp thở vừa ra mắt đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Với tiết tấu nhanh và dồn dập, MV được Khanh Chi Lâm khá chăm chút về mặt hình ảnh và vũ đạo. Càng ngày người đẹp chuyển giới càng trở nên thanh tú và sành điệu hơn. Sự xuất hiện của các vũ công nữ sexy cũng góp phần tạo hiệu ứng cho MV.

Tuy nhiên, xét về giọng hát thì quả thực vẫn còn nhiều điều đáng bàn. Không may mắn sở hữu một giọng 'mái' nhẹ nhàng, duyên dáng như Hương Giang Idol và trước đây từng đi hát với danh phận nam ca sĩ nên Khanh Chi Lâm gặp khó khăn trong vấn đề chỉnh sửa giọng hát vịt đực trầm khàn của mình.

Với cách lấy hơi, nhả chữ trong ca khúc Nhịp thở, có thể thấy Khanh Chi Lâm đã luyện tập khá nhiều để giọng hát của mình trở nên duyên dáng hơn, tuy nhiên chất giọng 'vịt đực' vẫn chưa được cải thiện nhiều lắm. Chính vì thế MC tạo cảm giác hơi khó chịu cho người nghe.

Ngay khi MV Nhịp thở được tung lên mạng đã nhận về nhiều phản ứng trái ngược của cộng đồng mạng. Trong số những comment ấy, phần nhiều lại là những lời chê bai giọng hát và tạo hình của Khanh Chi Lâm.

"Giọng hơi yếu, ca từ nghe không rõ lắm", "Sao nghe giống giọng con trai thế nhỉ?" hay "Không phẫu thuật thanh quản à?" là những lời bình luận của cư dân mạng cho MV này.

Quả thực với giới tính mới và chất giọng hiện tại của mình, Khanh Chi Lâm sẽ còn phải cố gắng hơn rất nhiều nữa để được khán giả đón nhận và ủng hộ.

MV "Nhịp thở" của Khanh Chi Lâm:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).