Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber

Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber
TPO - Có lẽ những tháng ngày yêu đương với Justin Bieber là khoảng thời gian chịu nhiều áp lực của Selena nên cô nàng đã tự tìm cách giải tỏa tâm trạng cho mình.

> Selena trút bầu tâm sự về cuộc tình với Justin Bieber

> Selena Gomez 'giật' bồ của Vanessa Hudgens

Giống như nhiều nghệ sĩ khác vẫn thường làm, Selena Gomez cũng dùng âm nhạc để giải tỏa cảm xúc của mình sau khi chia tay Justin Bieber.

Selena 'thác loạn' với âm nhạc tại phòng thu
Selena 'thác loạn' với âm nhạc tại phòng thu.

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp đã tới một phòng thu ở Los Angeles. Cô nàng làm việc chung với nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ viết lời cho ca khúc Rock Mafia.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa buổi ghi âm, Selena đã không ngần ngại khoe với fan một số bức ảnh ‘phiêu’ với âm nhạc của mình. Kèm theo đó là một dòng tweet cực kỳ đáng ngờ: ‘Bài hát ấy thật buồn’.

Selena tự tìm cho mình cách xả stress sau chuyện tình buồn với Justin
Selena tự tìm cho mình cách xả stress sau chuyện tình buồn với Justin.

Nhìn cô nàng ‘phởn’ như vậy, một số ý kiến cho rằng Selena không hề bị ảnh hưởng bởi cuộc chia tay với ‘hoàng tử nhạc Pop’ Justin Bieber.

Số khác lại cho rằng, đó chỉ là một chiêu ‘tung hỏa mù’ người khác để che giấu nỗi buồn của bản thân, bởi dòng tweet của cô nàng đang ám chỉ tới bài hát Nothing like us - ca khúc được Justin Bieber tung ra dành tặng cho mối tình vừa tan vỡ cách đây không lâu.

Cô nàng hớn hở pose hình 'tự sướng'
Cô nàng hớn hở pose hình 'tự sướng'.

Ngoài ra, Selena Gomez cũng vừa tham gia bữa tiệc mừng cô được lên bìa tạp chí Nylon. Cô nàng trông có phần khởi sắc và hút hồn báo giới. Cùng xem loạt ảnh mới nhất của nữ ca sĩ 20 tuổi tại sự kiện này:

Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber ảnh 4
Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber ảnh 5
Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber ảnh 6
Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber ảnh 7
Selena hớn hở sau khi chia tay Justin Bieber ảnh 8

Chinh Phạm
Theo ACE

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.