Jolie-Pitt tổ chức đám cưới vào tháng 5

Jolie-Pitt tổ chức đám cưới vào tháng 5
TPO - Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi hay tin đám cưới của cặp đôi vàng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 tới.

> Jolie-Pitt đã bí mật làm đám cưới

> Angelina Jolie muốn các con được sống bình thường

Một nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi nổi tiếng Hollywood này mới đây thông báo cho những người bạn thân thiết nên sắp xếp thời gian và công việc để rảnh rỗi trong dịp tuần cuối cùng của tháng 5 năm nay.

Điều này làm dấy lên nghi án đám cưới của họ sẽ diễn ra vào thời điểm đó.

Angelina và Brad đã đính hôn từ trước nhưng họ vẫn chưa làm đám cưới chính thức
Angelina và Brad đã đính hôn từ trước nhưng họ vẫn chưa làm đám cưới chính thức.

Một nguồn tin khác cũng cho hay: ‘Brad đã hỏi những người bạn thân để đảm bảo họ sẽ rảnh rỗi trong tuần ngay sau khi Liên hoan phim Cannes vào ngày 26-5’.

‘Brad sẽ có mặt tại Cannes cùng với Angelina và những đứa con để quảng bá cho bộ phim World War Z. Anh cũng đã khoá lịch làm việc hai tuần sau đó. Mọi việc đã được ấn định để chờ đợi thời điểm cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.’

Tuy nhiên, những dự định và kế hoạch mập mờ của cặp đôi khiến dư luận nghĩ họ đang chờ đợi để tổ chức đám cưới
Tuy nhiên, những dự định và kế hoạch mập mờ của cặp đôi khiến dư luận nghĩ họ đang chờ đợi để tổ chức đám cưới.

‘Việc sửa chữa nhà cửa của họ dự kiến sẽ hoàn tất vào một ngày gần đây và những người thợ xây dựng đang chạy đua với thời gian để hoàn thành đúng hạn. Thêm vào đó, tất cả các bạn bè thân thiết của Brad và Angelina trong lĩnh vực điện ảnh sẽ có mặt tại Cannes ở thời điểm đó’.

Dưới áp lực của 6 đứa con, rất có thể cặp đôi vàng Hollywood sẽ tổ chức cưới vào tháng 5 tới
Dưới áp lực của 6 đứa con, rất có thể cặp đôi vàng Hollywood sẽ tổ chức cưới vào tháng 5 tới.

Mặc dù đã đính hôn và chắc chắn sẽ tổ chức đám cưới theo yêu cầu của 6 đứa con, nhưng ngày cưới của Angelina và Brad Pitt được giữ cực kỳ bí mật. Ngay cả Jon Voight, cha của Angelina cũng không biết gì về ngày cưới của con gái.

Trước đó, cặp đôi này đã tuyên bố sẽ không làm đám cưới cho tới khi nào luật pháp Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới. Tuy nhiên, trước áp lực của 6 đứa con, họ đã quyết định tổ chức hôn lễ trong thời gian tới.

Chinh Phạm
Theo Mid-Day, Yahoo!

Theo Dịch
MỚI - NÓNG