Lady Gaga đồng tính?

Lady Gaga đồng tính?
TPO - Mới đây, trợ lý phiền phức của nữ ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga vẫn chưa chịu buông tha việc kiện cáo ‘sếp’ cũ của mình.

> Lady Gaga lại tiếp tục khoe phụ kiện ‘độc’

> Lady Gaga lại gây sốc khi ký tặng vào vòng 1 của fan

Jennifer O'Neill, trợ lý cũ Lady Gaga không chỉ đòi tiền lương làm thêm giờ, mà trong tài liệu gửi lên tòa án có chú thích thêm một phần công việc của cô đó là ngủ cùng giường với Gaga.

O'Neill mô tả về công việc của mình trong lần cùng đi theo tour diễn của Lady Gaga trong năm 2010: ‘Tôi gần như ở bên cô ấy 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Điều đó bao gồm cả ngủ cùng giường với cô ấy. Bởi vì Gaga không muốn ngủ một mình’.

Trợ lý của Lady Gaga liên tiếp nghĩ ra chiêu trò hòng 'moi tiền' của cô
Trợ lý của Lady Gaga liên tiếp nghĩ ra chiêu trò hòng 'moi tiền' của cô.

O'Neill không nói cô có quan hệ tình dục với Lady Gaga hay không, nhưng cô cho rằng Gaga luôn gọi mình 24/7. Theo New York Post, O'Neill cho biết lý do thỉnh thoảng ngủ với Lady Gaga: ‘Tôi cảm thấy như mình được thuê nên bị yêu cầu luôn cả việc đó’.

Trước đây, O'Neill tuyên bố rằng ca sỹ Born This Way nợ mình 393.000 đôla do những tổn thất do công việc mang lại từ năm 2009 đến năm 2011. Cô được bồi thường 75.000 đô một năm khi từng là trợ lý của Lady Gaga.

Tuy nhiên, Lady Gaga đã nói không với điều kiện vô lý này
Tuy nhiên, Lady Gaga đã nói không với điều kiện vô lý này.

‘Không giống như bất kỳ người nào khác trong chuyến lưu diễn đó, tôi không có phòng khách sạn riêng. Tôi cũng không đòi hỏi phòng riêng cho mình. Tôi không còn chút riêng tư nào, không có cơ hội để nói chuyện với bất cứ ai trong gia đình mình, không thể nói chuyện với bạn bè, cũng không quan hệ tình dục khi có nhu cầu. Nói chung là không có cơ hội làm những gì mình muốn’. Nhưng về phía Lady Gaga, cô đã từ chối chi trả số tiền mà O'Neill yêu cầu.

Chinh Phạm
Theo Mirror, Ace

Theo Dịch
MỚI - NÓNG