Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm

Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm
TPO - Sáng 4-2, quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 Mai Giang cùng cô bạn Thanh Thảo đã thực hiện chiến dịch từ thiện "Gõ cửa đầu năm - Gắn kết yêu thương" sau hai tuần phát động.

Do sức khỏe không tốt nên Hoàng Thùy vào giờ chót đã không thể tham gia chuyến đi cùng mọi người. Tuy nhiên, cô đã cùng với Mai Giang ban tổ chức chuẩn bị quà cho chuyến đi này những ngày trước đó.

Mai Giang cùng các người mẫu đã dành cả một ngày trời để tìm đến nhà của những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, éo le tại TP. HCM để trao tặng cho họ những phần quà nhỏ bé nhưng đầy ắp tình người, giúp cho họ có một cái Tết ấm áp và tươi sáng hơn.

Mai Giang không nén được nỗi xúc động khi gặp gỡ và giao lưu với người dân.
Cô cho biết: “Đã lâu lắm rồi Giang mới đi được một chuyến từ thiện ý nghĩa như vậy. Có đi mình mới thấm thía nỗi khó khăn của những mảnh đời bất hạnh và mới biết rằng mình vẫn còn may mắn và hạnh phúc lắm.

Giang muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình để mang đến niềm vui cho mọi người dù biết rằng sức mình có hạn. Hy vọng trong tương lai, Giang sẽ có cơ hội thực hiện thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy nữa để góp chút yêu thương cho đời".

Một số hình ảnh của Mai Giang và Thanh Thảo trong chuyến từ thiện đầu xuân:

Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 1

Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 2
Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 3
Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 4
Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 5
Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 6
Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 7
Mai Giang giản dị trong chuyến từ thiện đầu năm ảnh 8

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.