Các Hoa hậu Việt Nam ngày càng xinh đẹp

Các Hoa hậu Việt Nam ngày càng xinh đẹp
TPO - Đăng quang khi tuổi đời còn rất trẻ, sau một thời gian tiếp xúc với giới giải trí và showbiz cũng như có kinh nghiệm hơn trong việc làm đẹp nên các Hoa hậu Việt Nam ngày càng trở nên xinh đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2006 là ví dụ điển hình cho hình ảnh một viên ngọc thô được mài giũa ngày càng sáng bóng và sắc nét. Ở thời điểm xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, vẻ đẹp của Thúy có thể nói là phá cách với chiều cao nổi trội, làn da rám nắng và hàm răng khểnh.

Mai Phương Thúy ngày mới đăng quang Hoa hậu VN 2006
Mai Phương Thúy ngày mới đăng quang Hoa hậu VN 2006.

Mặc dù có sự tranh cãi rất quyết liệt về vẻ đẹp hiện đại và truyền thống giữa Mai Phương Thúy cùng một đối thủ nặng ký khác của cô tại cuộc thi là Lưu Bảo Anh (về sau đoạt Á hậu 1), nhưng cuối cùng Mai Phương Thúy vẫn giành ngôi hậu xứng đáng bởi vẻ đẹp của cô tại thời điểm đó quả là "của hiếm, hàng độc".

Tuy được đánh giá là hoa hậu có chiều cao khá nổi trội, nhưng với những người có con mắt khắt khe thì Mai Phương Thúy hơi đen, răng khểnh nhưng kém duyên, cao nhưng thô mà thiếu đi nét mềm mại, duyên dáng.

Các Hoa hậu Việt Nam ngày càng xinh đẹp ảnh 2
Mai Phương Thúy ngày càng tỏa sáng nhờ gu thời trang sang trọng, gợi cảm và đẳng cấp của mình
Mai Phương Thúy ngày càng tỏa sáng nhờ gu thời trang sang trọng, gợi cảm và đẳng cấp của mình.

Hiểu được những nhược điểm của mình, Mai Phương Thúy đã có một cuộc 'lột xác' ngoạn mục về hình ảnh. Đến nay, sau 7 năm đang quang, Mai Phương Thúy đã sở hữu một làn da trắng ngần, hàm răng đều đặn và cơ thể mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng đấy!

Nhờ có gu thời trang tinh tế và chịu khó đầu tư cho trang phục, phụ kiện nên hiện nay Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp đắt show event nhất showbiz bởi cô sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng và đẳng cấp.

Thùy Dung

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, ứng cử viên tới từ Đà Nẵng này đã nổi bật ngay từ những ngày đầu. Ngày đó, Dung sở hữu vẻ đẹp ngây thơ với mái tóc dài tết bím, nụ cười rộng tỏa nắng và một thân hình đầy đặn.

Đối thủ nặng ký nhất của cô tại cuộc thi là người đẹp Thụy Vân (sau này giành ngôi Á hậu 2), cũng sở hữu vẻ đẹp mặn mà rất truyền thống, nhưng nếu so về chiều cao thì có phần thua thiệt Thùy Dung.

Thùy Dung khi đăng quang Hoa hậu VN 2008
Thùy Dung khi đăng quang Hoa hậu VN 2008.

Với một bông hoa rực rỡ ngay từ những ngày đầu như Thùy Dung thì việc cô 'vượt mặt' Thụy Vân để lên ngôi hậu là không có gì đáng bàn cãi. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Dung vẫn rất ngây ngô và vụng về trong cách ăn mặc. Nếu để ý thì bộ váy cô mặc trong đêm chung kết cũng không được đầu tư bộn tiền như các thí sinh khác mà hoàn toàn do ban tổ chức tài trợ.

Vóc dáng của Thùy Dung mặc dù rất đầy đặn, gợi cảm nhưng vẫn bị đánh giá là chưa thực sự chuẩn mực và có phần hơi mũm mĩm. Gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu nhưng khuôn miệng quá rộng.

Các Hoa hậu Việt Nam ngày càng xinh đẹp ảnh 5
Thùy Dung ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhờ biết cách ăn mặc, trang điểm
Thùy Dung ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhờ biết cách ăn mặc, trang điểm.

Biết những nhược điểm của mình, Thùy Dung đã dần chú ý đến cách trang điểm để cằm thon gọn hơn, khuôn miệng xinh xắn hơn và đặc biệt là vóc dáng của cô qua thời gian cũng ngày càng mảnh mai, gợi cảm và hoàn thiện.

Giống như Mai Phương Thúy, Thùy Dung rất được ưu ái với vẻ đẹp vốn có nên cô luôn tỏa sáng với những trang phục được các nhà thiết kế trau chuốt và 'đo ni đóng giày' cho mình.

Ngọc Hân

Ngay từ khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2010 tại Tuần Châu, Quảng Ninh, nhiều khán giả đã tỏ ra không hài lòng với nhan sắc của Ngọc Hân, nhất là khi các đối thủ còn lại của cô ở cuộc thi là Thùy Trang, Hoàng My cũng rực rỡ không kém.

Vốn dĩ, nhan sắc của Ngọc Hân chưa phải là rực rỡ và tỏa sáng nhất, cô có đôi mắt khá bé, làn da nâu rám nắng và vòng một hơi khiêm tốn. Tuy nhiên, tại thời điểm đó nếu nhìn một cách tổng thể thì Ngọc Hân vẫn vượt trội so với các cô gái còn lại nhờ cô biết dung hòa và tỏa sáng bởi nét đẹp từ phong cách, giao tiếp.

Ngọc Hân khi đăng quang Hoa hậu VN 2010
Ngọc Hân khi đăng quang Hoa hậu VN 2010.

Vốn là một người mẫu thời trang, tuy nhiên sau khi đăng quang Ngọc Hân lại không thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn, cô chú tâm vào việc học tập và từ thiện, tuy nhiên không vì thế mà người đẹp lơ là việc làm đẹp.

Các Hoa hậu Việt Nam ngày càng xinh đẹp ảnh 8
Không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng Ngọc Hân vẫn cuốn hút bởi vẻ đẹp nền nã, đằm thắm
Không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng Ngọc Hân vẫn cuốn hút bởi vẻ đẹp nền nã, đằm thắm.

Tuy không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng Ngọc Hân ngày càng biết cách làm đẹp hơn nhờ trang điểm và chọn lựa được những trang phục phù hợp cho mình nhờ kỹ năng học tập về chuyên ngành thiết kế thời trang.

Không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng ở Ngọc Hân, khán giả có thể thấy cô ngày càng dịu dàng và đằm thắm với sắc đẹp dần chín muồi.

Đặng Thu Thảo

Không quá nổi bật ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu VN 2012 nhưng Đặng Thu Thảo sở hữu một vẻ đẹp bình dị như một bông hoa sen không thể bị vùi dập bởi bùn đen, tỏa hương một cách nhẹ nhàng không ồn ã và chỉ những người tinh mắt mới có thể cảm nhận được nét đẹp của Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo khi đăng quang Hoa hậu VN 2012
Đặng Thu Thảo khi đăng quang Hoa hậu VN 2012.

Vốn là một cô gái miền Tây nên Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, làn da trắng ngần không tì vết. Có thể nói cô sở hữu một gương mặt đẹp nhất từ trước đến nay trong số các hoa hậu với khuôn mặt trái xoan chuẩn mực, các nét đều thanh tú, hoàn mỹ.

Tuy nhiên, trong những ngày mới đăng quang, do bận rộn và kiệt sức với khoảng thời gian dài tham gia cuộc thi cùng những chuyến đi từ thiện liên tục nên Thu Thảo có phần kém tươi tắn và chưa thực sự rực rỡ.

Ngay từ khi tham gia cuộc thi HHVN 2012 tại Đà Nẵng, Thu Thảo đã tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, hoàn mỹ
Ngay từ khi tham gia cuộc thi HHVN 2012 tại Đà Nẵng, Thu Thảo đã tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, hoàn mỹ.
Một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Thu Thảo ngày càng tỏa sáng rực rỡ
Một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Thu Thảo ngày càng tỏa sáng rực rỡ.

Vượt qua rất nhiều dư luận, đồn thổi ác ý sau khi đăng quang, Thu Thảo ngày càng tỏa sáng vẻ đẹp trong sáng, giản dị và hồn hậu. Tuy không sắc sảo và quá gợi cảm, nhưng nhờ sở hữu vẻ đẹp trời cho nên khi khoác lên mình những trang phục dạ hội được chăm chút, Thu Thảo thực sự tỏa sáng.

Khoảng thời gian cuối năm, cô rất đắt show event và chụp hình bìa cho hàng loạt tờ báo Tết nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ và trong sáng của mình.

Theo Viết
MỚI - NÓNG