Katy Perry bí mật đính hôn với John Mayer

Katy Perry bí mật đính hôn với John Mayer
TPO - Mới đây, Katy Perry gây chú ý với chiếc nhẫn gắn ruby hình trái tim trên ngón tay đính hôn của mình khi cô dùng bữa tối cùng bạn trai nhân dịp Valentine.

> Katy Perry 'công chúa' cổ tích

> Katy Perry ‘xanh’ ấn tượng trên tạp chí Teen Vogue

Đúng ngày Valentine, các tay săn ảnh đã bắt gặp Katy Perry đi ăn tối với bạn trai John Mayertại nhà hàng Vincenti ở Brentwood và điều khiến mọi người chú ý hơn cả là chiếc nhẫn lấp lánh trên bàn tay trái của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Katy Perry bí mật đính hôn với John Mayer ảnh 1

Không ai dám chắc đó đúng là nhẫn đính hôn hay không nhưng chiếc nhẫn có gắn viên ruby hình trái tim nằm 'gọn' trên ngón tay đeo nhẫn đính hôn của Katy Perry.

Katy Perry bí mật đính hôn với John Mayer ảnh 2

Nhưng điều mọi người đều biết, Katy Perry và bạn trai là những người rất truyền thống nên họ không tùy ý trong việc đeo nhẫn như thế này.

Được biết, mới đây Katy và John Mayer đã tận hưởng kỳ nghỉ ngắn vô cùng hạnh phúc bên nhau. Và dường như hôm thứ 5 họ đã cùng nhau trải qua ngày Valentine đầu tiên thực sự đầy ý nghĩa khi Katy rạng rỡ cùng bạn trai rời nhà hàng.

Katy Perry bí mật đính hôn với John Mayer ảnh 3

Cặp đôi đã hẹn hò kể từ khi Katy ly hôn chồng cũ Russell Brand, gần đây mối quan hệ của Katy và John ngày càng bền chặt, đặc biệt là sau khi John đã ra mắt bố mẹ Katy.

Một nguồn tin cho biết: 'Katy chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Bố mẹ của Katy rất quý John. Họ thích anh ấy hơn Russell và cho rằng chồng cũ của Katy quá khó tính'.

Chinh Phạm
Theo HuffingtonPost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
TPO - Về việc 500 hộ gia đình có nhu cầu cấp chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng nhiều năm chưa thể thực hiện do vướng điều chỉnh quy hoạch Sân bay Nội Bài, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát lại các quy định, sớm giải quyết theo hướng đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.