Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công

Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công
TPO - Nữ ca sĩ đã bị một fan quá khích tấn công vì không thích cô quay lại với bạn trai cũ Chris Brown.

> Rihanna và Chris Brown chính thức tái hợp

> Rihanna khoe thân hình nóng bỏng

Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp Rihanna rời khỏi một câu lạc bộ ở London với một vết xước đang rỉ máu trên đầu gối.

Tớ DM đưa tin, nữ ca sĩ Diamonds bị một fan cuồng tấn công khi đang vui chơi cùng bạn bè ở câu lạc bộ The Box. Theo lời nhân chứng, một fan đã ném chai Lucozade vào RiRi và gào lên là tại sao cô dám quay lại với bạn trai Chris Brown.

Rihanna bị xước đầu gối do fan cuồng tấn công
Rihanna bị xước đầu gối do fan cuồng tấn công.
Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công ảnh 2
Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công ảnh 3
Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công ảnh 4
Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công ảnh 5

Kết cục của cuộc ẩu đả là Rihanna bị một vết xước ở đầu gối mặc dù chiếc chai không rơi lên người của Rihanna. Nguồn tin cho biết thêm, vệ sĩ của Rihanna chạy tới để ngăn người đàn ông kia lại, nhưng chân Rihanna lúc đó đã bị thương vì cô tránh chiếc chai nên bị ngã xước chân.

Rihanna hiện đang có mặt ở thủ đô nước Anh để ra mắt dòng quần áo thời trang của mình trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Luân đôn. RiRi đi club cùng với Cara Delevingne vào tối ngày 16 sau khi hoàn thành buổi trình diễn River Island Fashion.

RiRi tại buổi trình diễn River Island Fashion
RiRi tại buổi trình diễn River Island Fashion.

Fan cuồng này không phải là người duy nhất không hài lòng với cách sống gần đây của Rihanna. Sau khi khoe bức ảnh một chậu hoa được tặng nhân ngày Valentine lên Instagram, Rihanna nhận được một loạt các lời bình luận đầy giận dữ từ các bà mẹ của các fan.

Một người mẹ tên Angie Cormier, đã viết trên Twitter: 'Đừng tweet những bức ảnh như thế này nữa! Con gái tôi đang thần tượng cô đấy! Tôi hy vọng nó sẽ không học theo tính cách của cô'. Một người khác nói thêm: 'Rihanna làm cho tôi thấy phát ngán cách cô ấy chia sẻ trên Instagram, các cô gái trẻ không nên theo dõi cô ta làm gì'.

Bà mẹ tên Julie Browne mỉa mai: ‘Rihanna là một hình mẫu tuyệt vời cho những phụ nữ trẻ: Ma túy, bạo lực tình dục và ảnh khoả thân’.

Chinh Phạm
Theo Mail, NyDaily

Theo Dịch
MỚI - NÓNG