Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn?

Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn?
TPO - Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã nói như vậy khi được hỏi về chuyện của tương lai.

> Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân

Ngày càng đẹp và được nhiều người đàn ông ngưỡng mộ, nhưng Thảo vẫn chọn cho mình khoảng cách đủ để người khác phải tôn trọng mình.

Từ khi đăng quang, cô gái trẻ này nhận được khá nhiều lời mời tham dự các sự kiện trong và ngoài nước. Tuy nhiên, ngay từ đầu, Thảo đã khẳng định mình không tham gia showbiz. Chính vì vậy, cô luôn lựa chọn những nơi mình xuất hiện cho phù hợp với định hướng hình ảnh của mình.

Đặng Thu Thảo là hoa hậu được lòng rất nhiều người, cả người hâm mộ và những người từng cộng tác. Không chỉ bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp và nụ cười dễ gần, mà còn bởi Thảo là cô gái đẹp mà vẫn rất thật thà hiếm hoi còn xót lại.

Nhìn thấy bạn bè có rất nhiều người bị người yêu không chung thủy, nói yêu cùng lúc nhiều cô gái, khiến cô hoa hậu xinh đẹp bỗng chạnh lòng và có chút 'lung lay niềm tin' vào sự chung thủy.

"Tình yêu là điều thiêng liêng nhất mà cả đời chúng ta đều đi kiếm tìm, tìm được rồi thì nên biết nâng niu, gìn giữ. Nhưng Thảo thấy bây giờ người ta nói yêu dễ và quên càng dễ hơn", hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sau những ngày nghỉ tết bên cha mẹ và người thân, đã bắt đầu các công việc xã hội, từ thiện và tiếp tục học tập. Vào ngày 3-3 tới, Thu Thảo sẽ tham gia buổi truyền hình trực tiếp giao lưu với hoa hậu được tổ chức tại Bạc Liêu quê hương cô.

Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 1
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 2
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 3
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 4
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 5
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 6
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 7
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 8
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 9
Vì sao Hoa hậu Thu Thảo 'sợ' kết hôn? ảnh 10

N.Đinh
Ảnh: Quốc Huy

Theo Viết
MỚI - NÓNG