Lộ diện top 3 của Top Model Online

Lộ diện top 3 của Top Model Online
TPO - Top Model Online là cuộc thi thuộc chương trình Vietnam’s Next Top Model, nhằm tạo điều kiện cho các cô gái được thể hiện mình qua website chính thức của chương trình.

Cuộc thi đã diễn ra gần hai tháng với nhiều vòng thi khác nhau. Khán giả và ban tổ chức đã tìm ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Giải thưởng dành cho cô gái chiến thắng tại Top Model Online, là chiếc vé đầu tiên lọt vào Ngôi Nhà Chung của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Cùng điểm qua ba gương mặt của Top Model Online đợt đầu tiên.

Đoàn Quỳnh Nga

Quỳnh Nga là thí sinh xuất hiện sớm nhất của Top Model Online và dường như không có bất kì đối thủ nào trong tuần thi đầu tiên. Sở hữu một gương mặt góc cạnh và nụ cười tươi tắn, Quỳnh Nga có thể phù hợp với những phong cách khác nhau : trẻ trung, nhí nhảnh hoặc quyến rũ, ấn tượng.

Bên cạnh đó, cô cựu học sinh Amsterdam này còn thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát của mình bằng clip giới thiệu bản thân – một yêu cầu bắt buộc của chương trình. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng rất lớn vì Vietnam’s Next Top Model luôn hướng đến các thí sinh có tiềm năng bước ra làng thời trang quốc tế.

Lộ diện top 3 của Top Model Online ảnh 1
Lộ diện top 3 của Top Model Online ảnh 2

Sự đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi còn được thể hiện ở clip năng khiếu, một phần không bắt buộc trong vòng 2. Với giọng hát trong trẻo của mình, Quỳnh Nga hoàn toàn có thể thu hút thêm một số lượng bình chọn không nhỏ từ khán giả.

Tuy nhiên, hạn chế của Quỳnh Nga nằm trong những bước catwalk, kĩ năng quan trọng của người mẫu. Khi xem clip catwalk của cô, một số khán giả đã nhận ra những bước chân chưa thật sự uyển chuyển và chuyên nghiệp. Đây là điều mà Quỳnh Nga cần phải khắc phục.

Lê Uyên Phương Thảo

Nói về khả năng trình diễn catwalk của Phương Thảo, nhiều khán giả đã trầm trồ bởi những bước đi khá chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhất của thí sinh này khi tham gia chương trình đến giờ chính là những bức ảnh. Từ cách tạo dáng, biểu cảm của ánh mắt, gương mặt cho đến cách lựa chọn trang phục của Phương Thảo đều rất cuốn hút. Có lẽ đây là điều không hề khó khăn với cô sinh viên ngành thiết kế thời trang.

Lộ diện top 3 của Top Model Online ảnh 3
Lộ diện top 3 của Top Model Online ảnh 4

Có thể nói rằng, Phương Thảo hội đủ những tố chất để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng, khuyết điểm lớn nhất của Phương Thảo cũng chính từ những bộ ảnh này. Đó là sự một màu trong cách thể hiện.

Phương Thảo luôn chọn cho mình phong cách sắc sảo, lạnh lùng. Nếu muốn tiến xa hơn nữa đòi hỏi cô phải tự phá bỏ nó và đa dạng hơn trong những shoot hình.

Phạm Mai Hải Phượng

Xuất hiện ở tuần cuối cùng của cuộc thi nên thời gian chuẩn bị của Hải Phượng cho vòng 2 khá gấp rút so với các đối thủ. Thế nhưng, cô gái sinh năm 1993 vẫn hoàn thành các bộ ảnh, video clip rất thú vị.

Trong phần giới thiệu bản thân, Hải Phượng đã khéo léo lồng ghép năng khiếu diễn xuất và khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình. Khi xem đoạn phim ngắn này, nhiều khán giả đã tỏ ra thích thú và không tiếc lời khen ngợi cá tính cũng như khả năng diễn xuất của Hải Phượng. Bên cạnh đó, gương mặt biểu cảm khi trình diễn catwalk cũng gây ấn tượng tốt với người xem.

Lộ diện top 3 của Top Model Online ảnh 5
Lộ diện top 3 của Top Model Online ảnh 6

Thế nhưng, khi xem những bức ảnh chụp của Hải Phượng, không khó để nhận ra thí sinh này vẫn chưa chọn lựa được cách diễn xuất phù hợp. Mặc dù được đầu tư khá chu đáo, nhưng kĩ năng diễn xuất và biểu cảm trước ống kính của Hải Phượng có phần yếu thế hơn hai ứng viên còn lại. 

Một vài tư thế tạo dáng đã làm cô trông thấp hơn so với chiều cao thật .Tuy nhiên, Hải Phượng hoàn toàn xứng đáng là ứng viên nặng kí của Top Model Online.

Đến hết ngày 3-3-2013, cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại. Tấm vé vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model sẽ được trao cho cô gái nhận được lượng bình chọn nhiều nhất. Đợt 2 của Top Model Online sẽ tiếp tục được tổ chức sau khi đợt 1 kết thúc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.