Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại

Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại
TPO - Mặc dù tạo hình sân khấu đẹp, rất xinh, nhưng Kim Oanh với khả năng hát sai nhịp từ đầu đến cuối ca khúc Kokoro No Tomo đã giúp ca sĩ Quang Hào dừng lại trong đêm thi Cặp Đôi Hoàn Hảo 3.

Kokoro No Tomo là một sáng tác của nhạc sĩ người Nhật Itsuwa Mayumi, được khán giả Việt Nam biết đến với tựa đề Khi cô đơn em gọi tên anh do ca sĩ Cẩm Vân viết lời.

Đây là ca khúc khá quen thuộc, từng được các ca sĩ Cẩm Vân, Cẩm Ly, Lam Trường, Thu Phương thể hiện rất thành công vào thập niên 90.

Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại ảnh 1

Chọn một ca khúc khá "cổ", lại đã từng được nhiều giọng ca đình đám một thời trình diễn dưới phiên bản tiếng Việt, đã là bất lợi cho cặp đôi Kim Oanh - Quang Hào. Nhưng đó không phải là lý do khiến họ bị loại.

Giống như giám khảo Lê Hoàng nhận xét: “Tên bài hát là Khi cô đơn em gọi tên anh, tôi nghĩ phải rất tha thiết, rất da diết, mềm mại nhưng Kim Oanh hát với tâm trạng bồn chồn, thiếu sự mượt mà rất nhiều”.

Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại ảnh 2

Nhưng không chỉ thiếu đi sự da diết, cảm xúc của cô gái trong ca khúc, mà ngay cả cách hát cho đúng nhịp, đúng tiết tấu cũng không được diễn viên Kim Oanh làm tốt.

Liên tục lỗi nhịp, sai cao độ, có lẽ tối qua, Kim Oanh đã để cho cả bạn diễn Quang Hào và ban nhạc cùng toát mồ hôi.

Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại ảnh 3

Vẫn biết cô chỉ là diễn viên, nhưng như Thanh Thúy và Cát Phượng cũng là diễn viên đấy thôi. Dù không phải là những giọng ca quá xuất sắc, nhưng luôn biết tận dụng tối đa khả năng diễn xuất rất tuyệt vời để lấy điểm từ giám khảo và lấy lòng khán giả.

Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại ảnh 4

Ngoài cặp đôi phải dừng lại là Kim Oanh - Quang Hào, cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh cũng nói lời chia tay cuộc thi.

Trước đó, trong lúc luyện tập để quay clip phục vụ cho chương trình, Minh Tiệp đã gặp tai nạn và chấn thương ở chân. Hiện tại, vì lý do sức khỏe nên anh không thể tiếp tục tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Hát sai nhịp, Kim Oanh 'giúp' Quang Hào dừng lại ảnh 5

Tuy nhiên trong đêm thi tối qua, Hà Thúy Anh đã trình diễn ca khúc 'Bởi vì em cần anh' để cảm ơn tất cả những khán giả.

Minh Tiệp cũng gửi đến khán giả và bạn diễn của mình ca khúc bất hủ Nothing’s gonna change my love for you của hai tác giả Gerry Goffin và Michael Masser thay lời tri ân.

Theo Viết
MỚI - NÓNG