Sao Hollywood cũng thích khoe ảnh như Sao Việt

Sao Hollywood cũng thích khoe ảnh như Sao Việt
TPO - Các ngôi sao hạng A của Hollywood đều không thể bỏ qua sở thích chụp ảnh 'tự sướng' để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của họ khi tham dự bữa tiệc điện ảnh lớn nhất hành tinh.

Lễ trao giải Oscar có sự tham dự của hàng chục ngôi sao điện ảnh quyền lực nhất kinh đô điện ảnh Hollywood, cùng với hàng trăm tay máy chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nhất cử, nhất động của những người nổi tiếng tại lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất thế giới này luôn nằm trong 'tầm ngắm' của cánh săn ảnh, và họ sẽ bị chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên, có những nơi mà không phải tay săn ảnh nào cũng có thể 'mò' vào được, ví dụ như hậu trường sân khấu diễn ra lễ trao giải, phòng thay đồ của các ngôi sao hay trong các bữa tiệc xa hoa mừng sự thành công của lễ trao giải Oscar.

Đó là lúc mà chính các ngôi sao sẽ phát huy 'sở thích' của mình đó là tự chụp ảnh để chia sẻ với người hâm mộ trên các trang xã hội.

Đâu chỉ các ngôi sao tuổi teen như Selene Gomez hay Justin Bieber mới có sở thích chụp ảnh 'tự sướng', ngay cả những ngôi sao đã ở tuổi trung niên như Heidi Klum, Jennifer Aniston hay Catherine Zeta Jones cũng thích 'tự sướng' bên bạn bè của mình.

Ngay cả đến các nam tài tử đầu đã luống bạc như George Clooney hay Jamie Foxx cũng rất nhiệt tình với những bức ảnh tự chụp để chiều lòng các fan của mình trên mạng xã hội.

Cùng xem qua một số bức ảnh 'tự sướng' được các sao khi tham dự giải Oscar được họ chia sẻ trên các trang mạng xã hội:

Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston chu môi xìtin khi chụp ảnh tự sướng cùng một người bạn, dù cô đang mặc trên mình bộ đầm lộng lẫy chuẩn bị đến dự giải Oscar
Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston chu môi xìtin khi chụp ảnh tự sướng cùng một người bạn, dù cô đang mặc trên mình bộ đầm lộng lẫy chuẩn bị đến dự giải Oscar.

Hai nữ diễn viên đã ở vào tuổi trung niên Catherine Zeta-Jones và Salma Hayek cũng không ngoại lệ với trào lưu 'tự sướng' khi dự tiệc hậu Oscar
Hai nữ diễn viên đã ở vào tuổi trung niên Catherine Zeta-Jones và Salma Hayek cũng không ngoại lệ với trào lưu 'tự sướng' khi dự tiệc hậu Oscar.
Siêu mẫu nội y Miranda Kerr tranh thủ chụp ảnh 'tự sướng' trước khi tới tham dự tiệc Oscar của tạp chí Vanity Fair tổ chức ở California
Siêu mẫu nội y Miranda Kerr tranh thủ chụp ảnh 'tự sướng' trước khi tới tham dự tiệc Oscar của tạp chí Vanity Fair tổ chức ở California.
Kim siêu vòng ba và siêu mẫu Heidi Klum quấn lấy nhau tranh thủ 'tự sướng' khi ngồi cùng bàn trong tiệc Oscar của ca sĩ Elton John
Kim siêu vòng ba và siêu mẫu Heidi Klum quấn lấy nhau tranh thủ 'tự sướng' khi ngồi cùng bàn trong tiệc Oscar của ca sĩ Elton John.
Heidi Klum cũng khoe trên trang xã hội Twitter của cô bức ảnh đang được các chuyên gia sắc đẹp chăm sóc 'tận răng'
Heidi Klum cũng khoe trên trang xã hội Twitter của cô bức ảnh đang được các chuyên gia sắc đẹp chăm sóc 'tận răng'.
Nam tài tử gạo cội Jamie Foxx làm điệu bộ mắt lác và nhí nhảnh 'tự sướng' dù đang dự giải Oscar
Nam tài tử gạo cội Jamie Foxx làm điệu bộ mắt lác và nhí nhảnh 'tự sướng' dù đang dự giải Oscar.
Hai nam tài tử George Clooney và Denzel Washington tranh thủ 'tự sướng' để khoe với fans trên Twitter
Hai nam tài tử George Clooney và Denzel Washington tranh thủ 'tự sướng' để khoe với fans trên Twitter.
Nam ca sĩ Chris Brown chụp ảnh 'tự sướng' cùng hai cô gái khi tham dự một bữa tiệc hậu Oscar
Nam ca sĩ Chris Brown chụp ảnh 'tự sướng' cùng hai cô gái khi tham dự một bữa tiệc hậu Oscar.
Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo nhờ bạn chụp giúp một bức ảnh 'tự sướng' trước khi tới tham dự lễ trao giải Oscar
Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo nhờ bạn chụp giúp một bức ảnh 'tự sướng' trước khi tới tham dự lễ trao giải Oscar.
Tại bữa tiệc hậu Oscar, cô cũng tranh thủ chụp ảnh cùng bạn bè
Tại bữa tiệc hậu Oscar, cô cũng tranh thủ chụp ảnh cùng bạn bè.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG