Đạo diễn Lý An vừa cầm tượng Oscar vừa gặm bánh

Đạo diễn Lý An vừa cầm tượng Oscar vừa gặm bánh
TPO - Do mải mê uống rượu và chúc tụng nhau tại bữa tiệc mừng Oscar của tạp chí Vanity Fair nên sau khi bữa tiệc kết thúc, hầu hết các ngôi sao đều đói lả và phải ăn tạm bánh kẹp để chống đói.

Bữa tiệc mừng của tạp chí Vanity Fair được tổ chức khá muộn sau khi lễ trao giải Oscar tại nhà hát Dolby kết thúc. Hầu hết các ngôi sao có mặt trong lễ trao giải đều tới dự bữa tiệc được tổ chức ở khách sạn Sunset tại đại lộ Sunset, phía Tây Hollywood này.

Bữa tiệc được tổ chức khá muộn, bắt đầu vào lúc qua 12h đêm, các sao gặp nhau lại mải mê chúc tụng nên có vẻ ai cũng lơ là việc ăn uống.

Nữ diễn viên Jane Fonda và bạn trai vội vã ăn bánh kẹp chống đói ngay khi vừa rời bữa tiệc của Vanity Fair
Nữ diễn viên Jane Fonda và bạn trai vội vã ăn bánh kẹp chống đói ngay khi vừa rời bữa tiệc của Vanity Fair.
Đạo diễn Lý An vừa cầm tượng Oscar vừa gặm bánh ảnh 2
Nữ diễn viên gạo cội có vẻ rất đói và bà ăn bánh kẹp rất ngon lành
Nữ diễn viên gạo cội có vẻ rất đói và bà ăn bánh kẹp rất ngon lành.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp hàng loạt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng rời khỏi bữa tiệc này trong bộ dạng mệt lả vì bụng đói meo.

Không ngần ngại việc đang bị cánh săn ảnh săm soi, họ đã ngay lập tức chạy ra một cửa hàng bán bánh kẹp ở ngoài sảnh khách sạn Sunset, nơi tổ chức tiệc của tạp chí Vanity Fair để ăn tạm chống đói.

Diện một bộ đầm da báo sành điệu, gương mặt được trang điểm cẩn thận nhưng nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda chẳng ngoại 'nhồm nhoàm' gặm bánh vì quá đói.

MC nổi tiếng Jay Leno cũng không kìm được cơn đói
MC nổi tiếng Jay Leno cũng không kìm được cơn đói.
Nhà soạn nhạc Dave Grohl cùng bạn gái ăn bánh chống đói
Nhà soạn nhạc Dave Grohl cùng bạn gái ăn bánh chống đói.

Bà được bạn trai là Richard Perry hộ tống ra khỏi bữa tiệc và ngay khi ra khỏi sảnh khách sạn, vừa nhìn thấy hàng bánh kẹp là cặp đôi này lao tới để mua bánh.

Rời bữa tiệc của Vanity Fair, nam MC nổi tiếng trên truyền hình Jay Leno và nhạc sĩ Dave Grohl cũng không giấu nổi gương mặt méo mó vì chiếc dạ dày đang kêu réo ầm ĩ.

Bánh kẹp cũng là một lựa chọn nhanh gọn của hai người này, và họ đã chống đói một cách nhanh chóng để có thể ra về. Cánh săn ảnh đã chộp được cảnh Jay Leno gặm bánh ngon lành ngay trước sảnh khách sạn Sunset.

Diễn viên Molly Sims không kìm được cơn đói dù đang trang điểm rất xinh đẹp
Diễn viên Molly Sims không kìm được cơn đói dù đang trang điểm rất xinh đẹp.
Cô tận hưởng những nụ cười sảng khoái sau khi đã no bụng
Cô tận hưởng những nụ cười sảng khoái sau khi đã no bụng.
Tuy nhiên, Molly Sims cũng không giấu nổi sự mệt mỏi vì buồn ngủ
Tuy nhiên, Molly Sims cũng không giấu nổi sự mệt mỏi vì buồn ngủ.

Nữ diễn viên Molly Sims cũng nằm trong số những ngôi sao bị đói ăn vì mải mê tiệc tùng. Không chỉ bị cánh săn ảnh bắt gặp cảnh đang ăn bánh chống đói, Molly Sims còn ngáp ngắn, ngáp dài vì buồn ngủ và mệt mỏi.

Cánh săn ảnh chầu chực bên ngoài sảnh khách sạn Sunset còn bắt gặp một cảnh tượng khá thú vị khi đạo diễn Lý An một tay nắm chặt tượng vàng Oscar, còn một tay thì cầm bánh kẹp ăn ngon lành.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG