Triệu Vy vẫn muốn sinh thêm con

Triệu Vy vẫn muốn sinh thêm con
TPO - Sau khi con gái đầu lòng được hơn hai tuổi cùng với dự phim đã hoàn thành, nàng 'Tiểu Yến Tử' đã sẵn sàng cho lần sinh con thứ hai.

> Triệu Vy không muốn là 'ếch ngồi đáy giếng'

Bí mật kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long và sinh hạ bé Tiểu Tân vào năm 2010, hiện tại Triệu Vy đang tận hưởng hạnh phúc của một người phụ nữ thành công trong cả sự nghiệp lẫn gia đình.

Tuy nhiên, khi lần đầu làm đạo diễn và phải tự tay ‘nhào nặn’ tác phẩm nghệ thuật Anh có thích nước Mỹ không, Triệu Vy đã phải làm việc cật lực.

Triệu Vy vẫn muốn sinh thêm con ảnh 1

Theo thông tin từ giới truyền thông, sau khi bộ phim đóng máy và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ, nàng ‘Én nhỏ’ không chỉ quyết định nghỉ giãn lịch mà còn lên kế hoạch mang thai lần 2.

Nguồn tin này cho biết, Triệu Vy không ngừng cố gắng thay đổi lối sống và giữ gìn sức khỏe để phục vụ cho chuyện bầu bí.

Triệu Vy vẫn muốn sinh thêm con ảnh 2

Một người bạn thân của bà mẹ một con tiết lộ: ‘Trước đây, Huỳnh Hữu Long cũng đã đề nghị Triệu Vy ngừng tham gia làm phim vì anh không muốn vợ quá mệt mỏi. Thế nhưng 'Én nhỏ' lại rất tập trung cho sự nghiệp của mình. Giờ đây cô ấy đã hiểu được ý tốt của chồng và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình’.

Quả thực thời gian gần đây, Triệu Vy đã dần giảm thiểu khối lượng công việc. Cô chủ yếu tham gia các sự kiện hay chụp hình cho tạp chí, và tiến hành kết thúc quá trình làm hậu kỳ cho sản phẩm phim đầu tay.

Chinh Phạm
Theo Baidu

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".